Đề thi HSG lớp 9 môn Toán cấp thị xã năm 2022 2023 phòng GD ĐT Ninh Hòa Khánh Hòa

Đề thi HSG lớp 9 môn Toán cấp thị xã năm 2022 2023 phòng GD ĐT Ninh Hòa Khánh Hòa

Nội dung Đề thi HSG lớp 9 môn Toán cấp thị xã năm 2022 2023 phòng GD ĐT Ninh Hòa Khánh Hòa Bản PDF

Đề thi HSG Toán lớp 9 cấp thị xã Ninh Hòa năm 2022 - 2023

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 9! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi chọn học sinh giỏi môn Toán lớp 9 THCS cấp thị xã năm học 2022 - 2023 do Phòng Giáo dục và Đào tạo Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  1. Cho bảy số nguyên tố phân biệt thỏa mãn chia hết cho 2. Chứng minh rằng P1 = 2, P2 = 3, P3 = 5.
  2. Gọi A là một tập hợp con của tập X = {1; 2; 3; ...; 2022} thỏa mãn điều kiện A có ít nhất 2 phần tử và nếu x thuộc A, y thuộc A, x > y thì 7y^2 / (4x - y) thuộc A. Hỏi có bao nhiêu tập hợp A như vậy?
  3. Cho tam giác ABC vuông tại A, điểm D trên cạnh huyền BC (D khác B và C). Chứng minh rằng BK vuông góc CE.

Các em học sinh có thể thấy đề thi này đa dạng, phong phú với nhiều dạng bài tập khác nhau, giúp rèn luyện kỹ năng Toán và tư duy logic của mình. Hy vọng rằng các em sẽ giữ vững tinh thần và tự tin trước những thách thức mà đề thi đưa ra. Chúc các em học tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

Quân Tùng Lê

Tôi cảm động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng và công phu của những người đứng sau việc biên soạn đề thi. Điều này thể hiện sự quan tâm và tâm huyết của họ đối với việc giáo dục học sinh.

Trả lời.

Trần Thị Phương Chi

Em thực sự phấn khích khi có cơ hội thử sức với những bài toán khó trong đề thi HSG Toán. Đây là bước đệm quan trọng cho sự phát triển về kiến thức của em.

Trả lời.

Le Thi Hạnh

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến phòng GD ĐT Ninh Hòa Khánh Hòa đã tổ chức và cung cấp đề thi này cho các em học sinh. Điều này giúp chúng tôi chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyệt Đàm

Em thật sự học hỏi được rất nhiều từ việc làm các bài toán trong đề thi này. Nó giúp em hiểu sâu hơn về những kiến thức mà mình cần phải nắm vững.

Trả lời.

Bu Bu

Tôi rất vui khi thấy có đề thi HSG lớp 9 môn Toán cấp thị xã năm 2022 2023 được phát hành. Đây là cơ hội tuyệt vời để học sinh rèn luyện kiến thức và kỹ năng giải các bài toán khó.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.95896 sec| 2230.523 kb