Đề học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Phú Thọ

Đề học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Phú Thọ

Nội dung Đề học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Phú Thọ Bản PDF

Sản phẩm Đề học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 sở GD ĐT Phú Thọ

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8 đề thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán lớp 8 THCS năm học 2022-2023 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Phú Thọ. Đề thi bao gồm 16 câu trắc nghiệm (tương ứng với 08 điểm) và 04 câu tự luận (tương ứng với 12 điểm), thời gian làm bài 150 phút. Đề thi sẽ có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn thang điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi từ Đề học sinh giỏi cấp tỉnh Toán lớp 8 năm 2022 - 2023 sở GD&ĐT Phú Thọ:

  • Số bàn thắng ghi được trong mỗi trận đấu (không tính loạt sút luân lưu) của một giải bóng đá được ghi lại trong bảng sau: Số bàn thắng 0 1 2 3 4 5 Số trận 4 7 8 9 2 2. Hỏi trong giải đấu đó có thể có nhiều nhất bao nhiêu trận đấu kết thúc với tỉ số hòa (trong 90 phút thi đấu chính thức)?
  • Trong một kì thi Hội khỏe Phù Đổng trường A có 12 học sinh giành được các giải thưởng, biết số học sinh giành ít nhất 2 giải là 7, giành ít nhất 3 giải là 4, và 2 học sinh giành số giải nhiều nhất là 4 giải. Hỏi trường A giành được bao nhiêu giải?
  • Trong tam giác ABC, đường trung tuyến AM cắt BC tại K sao cho AK/KM=1/2. Biết diện tích tam giác ABC bằng 60cm^2, tính diện tích tam giác AKN.

File WORD (dành cho quý thầy, cô): [link đến file]

Điều này sẽ giúp các em học sinh lớp 8 tự tin ôn tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng giải các bài toán và chuẩn bị tốt cho kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh. Chúc quý thầy cô và các em thành công!
Bình luận (5)

Tuệ Tĩnh Vũ

Tôi hy vọng rằng tài liệu này sẽ giúp cho các em học sinh lớp 8 ở Phú Thọ có thêm động lực và tự tin khi tham gia kỳ thi học sinh giỏi. Chúc các em thành công và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

VÕ THANH

Cảm ơn bộ môn Toán đã tạo ra những đề thi giỏi như vậy để học sinh có thể thử thách bản thân và phấn đấu hơn trong học tập. Đây chính là động lực lớn để em cố gắng học tập hơn nữa.

Trả lời.

Quý Dương Nguyễn

Tài liệu này thực sự là một nguồn tư liệu quý báu giúp học sinh lớp 8 ôn tập và nâng cao kiến thức Toán của mình. Em rất vui khi có cơ hội tiếp cận với những đề thi chất lượng như vậy.

Trả lời.

Thịnh Châu

Em cảm thấy hạnh phúc và biết ơn với sự chuẩn bị cẩn thận của sở GD&ĐT Phú Thọ khi biên soạn đề thi cho học sinh giỏi. Điều này thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến từ phía nhà trường.

Trả lời.

Đặng Công Trường

Tôi rất phấn khích khi thấy tài liệu 'Đề học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 8 môn Toán' dành cho học sinh Phú Thọ. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để các em có thể thử sức và rèn luyện kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.84389 sec| 2231.07 kb