Đề học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tri Phương TP HCM

Đề học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tri Phương TP HCM

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 7 môn Toán năm 2022 2023 trường Nguyễn Tri Phương TP HCM Bản PDF

Đề học kỳ 1 Toán lớp 7 năm 2022 - 2023 trường Nguyễn Tri Phương - TP HCM

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 7! Đây là đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 7 năm học 2022 - 2023 của trường TH - THCS và THPT Nguyễn Tri Phương, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm các câu hỏi, đáp án và thang chấm điểm để giúp các em ôn tập và kiểm tra kiến thức đã học.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  1. Qua điểm M nằm ngoài đường thẳng a ..., đường thẳng song song với đường thẳng a. Hãy điền vào chỗ ... để được khẳng định đúng.

    • A. chỉ có một.
    • B. có vô số.
    • C. không có.
    • D. có nhiều hơn một.
  2. Biểu đồ hình quạt tròn ở hình bên biểu diễn tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2022 (tính theo tỉ số phần trăm). Khối lượng xuất khẩu nông, lâm sản chiếm bao nhiêu phần trăm?

  3. Viết giả thiết, kết luận của định lí: "Hai đường thẳng phân biệt cùng vuông góc với một đường thẳng thứ ba thì chúng song song với nhau".

Đề thi sẽ giúp các em ôn tập kiến thức, rèn luyện kỹ năng và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Hãy cố gắng hết mình và chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi! File WORD của đề thi đã được chuẩn bị và sẵn sàng để tải về.

Bình luận (5)

Lương Thiệp Bằng

Em không thể không bày tỏ sự hồi hộp và háo hức khi được sử dụng tài liệu này, cảm giác như được hòa mình vào một môi trường học tập tích cực.

Trả lời.

Mỹ Duyên NT

Tôi thực sự ấn tượng với cách triển khai nội dung trong tài liệu, nó giúp học sinh hiểu rõ vấn đề một cách logic và dễ dàng.

Trả lời.

Trịnh Thị Huyền Diệu

Tuy là một học sinh mới vào lớp 7 nhưng em tin rằng nhờ tài liệu này, em sẽ hoàn thành kì thi một cách xuất sắc.

Trả lời.

Thịnh Hà

Em cảm thấy vui mừng khi có cơ hội sử dụng tài liệu này, chúng thực sự là một công cụ hữu ích trong quá trình học tập của em.

Trả lời.

24. Tuyết Nhi

Tôi không ngờ rằng tài liệu này lại chi tiết và chất lượng đến vậy, thật sự là một nguồn học tuyệt vời cho mọi học sinh lớp 7.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76560 sec| 2230.805 kb