Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD và ĐT Bắc Từ Liêm Hà Nội

Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD và ĐT Bắc Từ Liêm Hà Nội

Nội dung Đề kiểm tra học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2018 2019 phòng GD và ĐT Bắc Từ Liêm Hà Nội Bản PDF

Đề kiểm tra học kỳ 1 Toán lớp 9 năm 2018-2019 phòng GD và ĐT Bắc Từ Liêm Hà Nội

Xin chào quý thầy, cô và các em học sinh lớp 9! Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề kiểm tra học kỳ 1 Toán lớp 9 năm 2018-2019 của phòng GD và ĐT Bắc Từ Liêm Hà Nội. Đề thi được thiết kế để đánh giá năng lực toàn diện của các em sau kỳ học đầu tiên, để có thể đánh giá học lực, tuyển chọn học sinh giỏi Toán lớp 9.

Đề kiểm tra bao gồm 1 trang với 5 bài toán tự luận, thời gian làm bài 90 phút. Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

1. Cho hàm số y = (m - 1)x + 3 có đồ thị là đường thẳng (d). Yêu cầu vẽ đường thẳng (d) khi m = 2 và tìm giá trị của m để đường thẳng (d) song song với đường thẳng y = 2x + 1.

2. Cho điểm E thuộc nửa đường tròn tâm O, đường kính MN. Chứng minh rằng ∆MEN vuông tại E và DE.DM = DN^2. Tiếp đó, chứng minh rằng 4 điểm O, I, D, N cùng thuộc một đường tròn.

3. Vẽ đường tròn đường kính OD, cắt nửa đường tròn tâm O tại điểm thứ hai là A. Chứng minh rằng DA là tiếp tuyến của nửa đường tròn tâm O và góc DEA = góc DAM.

Chúc các em học sinh ôn tập và làm bài thật tốt trong đề kiểm tra này. Hy vọng các em sẽ có kết quả xuất sắc và thành công trong học tập! Cảm ơn quý thầy, cô đã dành thời gian đọc thông tin này. Chúc mọi người một ngày tốt lành!

Bình luận (4)

Phạm Ánh Như Quỳnh

Em thấy cảm động khi thấy tài liệu này vì nó giúp em thấy tự tin hơn trong việc ôn tập và thi cử. Chắc chắn rằng nhờ tài liệu này, em sẽ làm tốt bài thi hơn.

Trả lời.

Thị Bé

Tôi rất biết ơn vì có tài liệu này giúp tôi rèn luyện kiến thức Toán một cách hiệu quả. Cách trình bày và cấu trúc đề thi rất rõ ràng và dễ hiểu.

Trả lời.

Thị ái phương Phan

Em cảm thấy phấn khích khi thấy tài liệu này, vì nó giúp em ôn tập và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn nhà trường đã chuẩn bị tài liệu chất lượng này.

Trả lời.

Ánh Lê

Tôi rất vui khi có cơ hội tham gia vào bài kiểm tra này. Tài liệu chuẩn bị rất kỹ càng và chất lượng, giúp học sinh nắm vững kiến thức cần thiết.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.69600 sec| 2221.625 kb