Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Trần Quốc Toản Quảng Ninh

Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Trần Quốc Toản Quảng Ninh

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Trần Quốc Toản Quảng Ninh Bản PDF

Giới thiệu Đề học kì 1 Toán lớp 9 năm 2023 - 2024

Chào các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 9! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đề kiểm tra cuối học kì 1 môn Toán lớp 9 năm học 2023 - 2024 tại trường THCS Trần Quốc Toản, Quảng Ninh.

Đề bài bắt đầu với hàm số y = (m - 2)x + m + 1 (với m khác 2). Đây là hàm số bậc nhất khi nào?

Tiếp theo, bài toán yêu cầu tìm điểm m để đồ thị hàm số đi qua điểm A(2;-6) và đồng thời song song với đường thẳng y = 2x - 3.

Bài toán thứ hai liên quan đến vẽ hai tiếp tuyến MA và MB từ điểm M nằm ngoài đường tròn (O;R), chứng minh rằng 4 điểm A, O, B, M cùng thuộc một đường tròn và MO là đường trung trực của AB.

Tiếp theo, chúng ta cần chứng minh rằng MH.MO = MP.MN, I là tâm đường tròn nội tiếp tam giác ABM, và D là trung điểm của BK sau khi kẻ BK vuông góc với AN và BK cắt MN tại D.

Hy vọng đề thi này sẽ giúp các em ôn tập và củng cố kiến thức Toán một cách hiệu quả. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Giang Đoàn

Em tin rằng qua việc ôn tập và giải các bài toán trong tài liệu Đề học kì 1, em sẽ có thêm nhiều kiến thức quý báu để đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Tuananh Vu

Tôi đã download tài liệu và thấy rất hài lòng với chất lượng của nó. Đề học kì 1 lớp 9 môn Toán được biên soạn một cách tỉ mỉ và cẩn thận.

Trả lời.

Thảo Phương

Em cảm thấy rất cảm động khi thấy tài liệu này được chia sẻ miễn phí. Điều này thể hiện sự quan tâm và hướng dẫn tận tình của nhà trường đối với học sinh.

Trả lời.

dương bảo nhi

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tác giả đã biên soạn tài liệu này. Công tác chuẩn bị tài liệu thiết thực và hữu ích cho việc học tập của học sinh.

Trả lời.

Lê Trí Nhân

Em rất vui khi có cơ hội tìm hiểu và ôn tập qua Đề học kì 1 lớp 9 môn Toán. Những bài tập thực hành trong tài liệu giúp em nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.66275 sec| 2220.688 kb