Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Phan Chu Trinh Hà Nội

Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Phan Chu Trinh Hà Nội

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2023 2024 trường THCS Phan Chu Trinh Hà Nội Bản PDF

Đề học kỳ 1 Toán lớp 8 năm học 2023 - 2024 trường THCS Phan Chu Trinh Hà Nội

Chào các thầy cô và các em học sinh lớp 8! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề kiểm tra cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 8 năm học 2023 - 2024 tại trường THCS Phan Chu Trinh ở thành phố Hà Nội. Đề thi bao gồm 8 câu trắc nghiệm (mỗi câu 2 điểm) và 4 câu tự luận (mỗi câu 8 điểm), thời gian làm bài là 90 phút, có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn một số câu hỏi trong đề thi:

  • Bạn hãy chia sẻ số liệu về môn học yêu thích tại một lớp 8, sau đó cho biết môn học được các bạn yêu thích nhất là môn gì?
  • Tính tổng số cây Nhãn, Xoài và Cam trong vườn nhà cô Hà, biết rằng số cây Xoài gấp 8 lần số cây Nhãn, và số cây Cam nhiều hơn số cây Xoài là y (cây).
  • Nếu A là trung điểm của MC và B là trung điểm của MD, và khoảng cách giữa 2 điểm D và C là 180m, thì hai điểm A và B cách nhau bao nhiêu mét?

Đề thi này hỗ trợ các em ôn tập kiến thức Toán của mình trong học kỳ với cấu trúc đề thi đa dạng và phong phú. Chúc các em làm bài tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (4)

Vân Anh

Em không thể không cảm động khi đọc được đề học kì 1 Toán của năm nay. Đây là cơ hội tuyệt vời để ôn tập và nâng cao kiến thức của mình. Cảm ơn trường THCS Phan Chu Trinh và các thầy cô!

Trả lời.

Hiếu Vũ thị hải

Tài liệu này thực sự là một món quà quý giá dành cho các em học sinh. Tôi rất biết ơn công sức của các thầy cô và trường học.

Trả lời.

Thắng Nguyễn Quang

Em thấy rất phấn khích khi có thể tải về đề học kì 1 môn Toán của trường THCS Phan Chu Trinh. Hy vọng em sẽ ôn tập tốt và đạt kết quả cao!

Trả lời.

natali -tt

Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc khi có tài liệu này để giúp học sinh chuẩn bị cho kỳ thi học kì 1. Cảm ơn nhà trường và thầy cô rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.05689 sec| 2230.492 kb