Đề học sinh giỏi huyện lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Kỳ Anh Hà Tĩnh

Đề học sinh giỏi huyện lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Kỳ Anh Hà Tĩnh

Nội dung Đề học sinh giỏi huyện lớp 8 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Kỳ Anh Hà Tĩnh Bản PDF

Đề thi học sinh giỏi Toán lớp 8 huyện Kỳ Anh năm học 2022-2023

Chào quý thầy cô và các em học sinh lớp 8! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến các bạn đề thi học sinh giỏi cấp huyện môn Toán lớp 8 năm học 2022-2023 do Phòng Giáo dục và Đào tạo UBND huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh tổ chức.

Trong đề thi đó, các bạn sẽ được thử sức với những bài toán đa dạng và thú vị như sau:

+ Cho đa thức f(x) và biết khi chia đa thức f(x) cho các đa thức (x - 2) và (x - 3) thì được dư lần lượt là 5 và 7. Nếu chia đa thức f(x) cho đa thức (2x^2 + 5x + 6) thì được thương là 2x + 1. Hãy tìm đa thức f(x) đó.

+ Dãy số được cho theo quy luật như sau: 5, 7, 11, 19, ... Hãy viết biểu thức biểu diễn số hạng thứ n của dãy số trên.

+ Xã A tổ chức giải giao hữu bóng đá theo hình thức thi đấu vòng tròn một lượt. Biết rằng số trận thắng gấp ba lần số trận hòa và tổng số điểm của các đội là 330 điểm. Hỏi có tất cả bao nhiêu đội tham gia giải đấu?

+ Mảnh vườn hình thang có độ dài hai đáy lần lượt là 5m và 15m, độ dài hai đường chéo lần lượt là 16m và 12m. Hãy tính diện tích của mảnh vườn đó.

+ Cho tam giác ABC có trung tuyến AM và đường thẳng bất kỳ đi qua trọng tâm G cắt các cạnh AB và AC thứ tự tại E và F. Hãy tính giá trị của biểu thức AB/AC * AE/AF.

Đề thi học sinh giỏi Toán lớp 8 huyện Kỳ Anh năm học 2022-2023 rất hấp dẫn và đòi hỏi sự tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề của các em. Chúc các bạn ôn tập tốt và thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

User Google

Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy phòng GDĐT Kỳ Anh Hà Tĩnh quan tâm đến việc cung cấp tài liệu ôn tập cho học sinh giỏi Toán. Điều này không chỉ giúp học sinh tự tin hơn mà còn khuyến khích họ tìm hiểu sâu về môn học này.

Trả lời.

Nguyễn Thị Thu Thanh

Em cảm thấy háo hức khi biết đến tài liệu này, vì đó là cơ hội tốt để rèn luyện và nâng cao kiến thức Toán của mình. Chắc chắn sẽ có nhiều bài tập thú vị và thách thức đang chờ đợi!

Trả lời.

Fjfjcbcb

Tôi không thể tin nổi khi thấy có file pdf download cho đề học sinh giỏi Toán lớp 8! Điều này thật sự là một tin vui lớn cho tất cả học sinh đam mê học Toán trong huyện.

Trả lời.

Thanh Phạm

Em rất biết ơn sự chuẩn bị kỹ càng của phòng GDĐT Kỳ Anh Hà Tĩnh khi cung cấp đề học sinh giỏi Toán cho năm 2022-2023. Điều này giúp em có thêm nguồn tư liệu hữu ích để rèn luyện kỹ năng Toán của mình.

Trả lời.

beSeni

Tôi thật sự rất phấn khích khi biết được có tài liệu này, giúp học sinh lớp 8 trong huyện có thêm nguồn tài liệu ôn tập Toán. Đây chắc chắn sẽ là một cú hích lớn cho việc chuẩn bị cho kỳ thi học sinh giỏi!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74041 sec| 2231.398 kb