Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Phú Diễn Hà Nội

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Phú Diễn Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 8 môn Toán năm 2020 2021 trường THCS Phú Diễn Hà Nội Bản PDF

Đề thi học kì 1 (HK1) Toán lớp 8 năm học 2020-2021 trường THCS Phú Diễn Hà Nội

Xin chào quý thầy cô giáo và các em học sinh lớp 8! Hôm nay Sytu xin giới thiệu đến mọi người đề thi học kì 1 môn Toán lớp 8 năm học 2020-2021 của trường THCS Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đề thi này được thiết kế để giúp các em ôn tập và chuẩn bị cho kì thi HK1 sắp tới.

Bây giờ, chúng ta cùng phân tích và giải các bài toán trong đề thi:

1) Trong tam giác ABC vuông tại A (AB = AC), chúng ta cần chứng minh tứ giác ABDC là hình chữ nhật và tính diện tích của hình chữ nhật ABDC khi biết AB = 5 cm và BC = 13 cm.

2) Tiếp theo, chúng ta cần tìm hình gì của tứ giác EHMD khi AH // BC và H là trung điểm của AE.

3) Điều kiện của tam giác ABC để tứ giác ABEM là hình thoi cũng cần được tìm ra.

4) Cuối cùng, chúng ta cần chứng minh rằng ba điểm H, P, Q thẳng hàng khi P, Q lần lượt là hình chiếu của E trên BD và CD.

5) Bài toán cuối cùng yêu cầu tìm giá trị lớn nhất của biểu thức 3x^3 + 2y^2 - 3xy^2 khi x, y là các số thực và x^2 + y^2 = 4.

6) Tìm giá trị của a để đa thức x^3 + ax^2 + x + a chia hết cho đa thức x^2.

Với các bài toán thú vị như vậy, hy vọng các em sẽ tự tin và thành công trong kì thi học kì 1 môn Toán. Chúc các em học tốt!

Bình luận (5)

Phan Thi Hoa

Tôi tin rằng việc ôn tập trên đề thi học kì 1 môn Toán sẽ giúp học sinh tự tin hơn khi bước vào kỳ thi. Cảm ơn trường THCS Phú Diễn đã chia sẻ tài liệu này!

Trả lời.

tâm kim

Tài liệu này không chỉ giúp học sinh ôn tập mà còn giúp họ rèn luyện kỹ năng làm bài thi. Em thực sự rất vui khi có tài liệu này.

Trả lời.

Nguyễn Xuân Phúc

Em thấy thật may mắn khi có cơ hội trao đổi kiến thức thông qua đề thi học kì 1 môn Toán của trường THCS Phú Diễn. Hy vọng sẽ rút ra được nhiều bài học bổ ích.

Trả lời.

Nguyễn Thanh Quỳnh

Tôi tin rằng đề thi này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và phát triển kỹ năng giải bài tập Toán. Đây thực sự là một tài liệu quý giá.

Trả lời.

Bảoo Béoo

Em thấy rất cảm động khi thấy có tài liệu đề thi học kì 1 môn Toán của trường THCS Phú Diễn được chia sẻ miễn phí. Cảm ơn những người đã làm ra tài liệu này!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.59897 sec| 2220.781 kb