Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2017 2018 trường THPT chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2017 2018 trường THPT chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 10 môn Toán năm 2017 2018 trường THPT chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai Bản PDF

Đề thi Toán HK2 lớp 10 năm 2017 - 2018 trường THPT chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai

Đề thi Toán học kỳ 2 lớp 10 năm 2017 - 2018 của trường THPT chuyên Lương Thế Vinh ở Đồng Nai là một bộ đề thi được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm khách quan với 50 câu hỏi. Thời gian làm bài là 90 phút, nhằm đánh giá kiến thức và kỹ năng của học sinh ở khối 10 sau một học kỳ học tập. Đề thi gồm có đáp án giúp học sinh tự kiểm tra và đánh giá bài thi của mình sau khi kết thúc.

Trích dẫn một số câu hỏi từ đề thi:

  • Cho phương trình bậc hai: x^2 − 2(m + 1)x + 2m^2 − m + 8 = 0, với m là tham số. Mệnh đề nào sau đây là đúng? A. Phương trình luôn vô nghiệm với mọi m ∈ R. B. Phương trình luôn có 2 nghiệm phân biệt với mọi m ∈ R. C. Phương trình có duy nhất 1 nghiệm với mọi m ∈ R. D. Tồn tại một giá trị m để phương trình có nghiệm kép.
  • Tam giác ABC có các góc A, B, C thỏa mãn (sinB + sinC)/(cosB + cosC) = sin A. Loại tam giác là: A. Tam giác vuông. B. Tam giác vuông cân. C. Tam giác đều. D. Tam giác cân.
  • Cho parabol (P): y = x^2 + 2x − 5 và đường thẳng d: y = 2mx + 2 − 3m. Tìm tất cả các giá trị m để (P) cắt d tại hai điểm phân biệt nằm phía bên phải trục tung.

Đề thi này không chỉ đánh giá kiến thức mà còn khuyến khích học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic. Hy vọng rằng bài thi sẽ giúp học sinh tự tin hơn trong việc học tập và ôn tập Toán học.

Bình luận (5)

Mayice Q

Em rất vui khi có cơ hội thử sức với đề thi học kì 2 môn Toán của trường THPT chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ tài liệu quý giá này.

Trả lời.

Trang Hoàng

Tôi rất biết ơn vì đã có tài liệu đề thi học kì 2 môn Toán từ trường THPT chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai. Đây sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Văn Vinh

Em không thể không cảm thấy phấn khích khi biết đến tài liệu đề thi học kì 2 môn Toán của trường THPT chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai. Chắc chắn sẽ rất thú vị khi làm các bài tập trong đề thi này.

Trả lời.

Nguyễn Thu Nga

Tôi tin rằng đề thi này sẽ là nguồn tư liệu quý giá để học sinh ôn tập và củng cố kiến thức Toán. Cảm ơn tác giả và những người đã công bố tài liệu này.

Trả lời.

Vũ Phùng Gia Hưng

Em rất vui khi được trải nghiệm với đề thi học kì 2 môn Toán đến từ trường THPT chuyên Lương Thế Vinh Đồng Nai. Cảm ơn vì đã chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.60738 sec| 2221.578 kb