Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An

Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An Bản PDF

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022-2023 phòng GD&ĐT Diễn Châu Nghệ An

Sytu xin được giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 9 đề khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 năm học 2022 - 2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Đề thi bao gồm 1 trang, dạng tự luận với 5 bài toán, thời gian làm bài là 120 phút. Đề thi có kèm đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm.

Trích dẫn đề khảo sát Toán lớp 9 năm 2022-2023 của phòng GD&ĐT Diễn Châu - Nghệ An:

  • Cho phương trình 2x^m - x^2 = 20 (với m là tham số).
    • a) Giải phương trình với m = 1.
    • b) Tìm m để phương trình có 2 nghiệm phân biệt x1 và x2 thỏa mãn 2x1 + x2 = 22.
  • Hai lớp 9A và 9B cùng tu sửa khu vườn thực nghiệm của nhà trường trong 4 ngày. Nếu mỗi lớp tu sửa một mình, thì lớp 9A cần ít thời gian hơn lớp 9B là 6 ngày. Hỏi mỗi lớp làm một mình cần bao nhiêu ngày để hoàn thành công việc?
  • Cho tam giác ABC có ba góc nhọn (AB < AC), nội tiếp đường tròn tâm O. Các đường cao AD, BE, CF của tam giác ABC cắt nhau tại H. Gọi M là giao điểm của EF và BC. Qua B kẻ đường thẳng song song với AC cắt AM tại P và AD tại Q.
    • a) Chứng minh tứ giác AEHF nội tiếp.
    • b) Chứng minh ΔFC ~ ΔEFC.
    • c) Chứng minh BP = BQ.

File WORD dành cho quý thầy cô: [file link here]

Hãy thực hành và nghiên cứu kỹ các vấn đề trên để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Chúc các em học sinh thành công!

Bình luận (5)

ko ko

Tôi cảm thấy rất biết ơn vì tài liệu này giúp học sinh có thêm nguồn tư liệu ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. File pdf download thật sự là một phần quan trọng trong quá trình học tập của chúng em.

Trả lời.

bùi thu giang

Em rất phấn khích vì đã tìm thấy đề khảo sát môn Toán cho lớp 9. Đây là cơ hội tuyệt vời để tự kiểm tra kiến thức và khám phá những bài toán mới.

Trả lời.

Quyên Nguyễn

Tôi không thể không vui mừng khi thấy tài liệu này, nó giúp cho việc học tập của học sinh trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn. Cảm ơn phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An rất nhiều!

Trả lời.

Bùi Ngọc Anh

Em thực sự biết ơn vì đã có file pdf download của đề khảo sát lớp 9 môn Toán. Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kỹ năng giải bài tập và nâng cao kiến thức của mình.

Trả lời.

Thắng Quốc

Tôi rất phấn khích khi nhận thấy tài liệu Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 của phòng GD ĐT Diễn Châu Nghệ An. Đây là nguồn tư liệu quý giá giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
2.04624 sec| 2231.102 kb