Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Trãi Thanh Hoá

Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Trãi Thanh Hoá

Nội dung Đề thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Trãi Thanh Hoá Bản PDF

Đề thi giữa học kỳ 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường THPT Nguyễn Trãi Thanh Hoá

Sytu xin gửi đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 11 đề kiểm tra giữa học kỳ 1 môn Toán lớp 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Nguyễn Trãi, tỉnh Thanh Hoá. Đề thi bao gồm cả phần trắc nghiệm và tự luận, kèm theo đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trong đề thi có những câu hỏi như sau:

1. Cho hình chóp S ABCD đáy ABCD là hình thang có AB || CD và AB = 3CD. Tính tỉ số SC/SN với điều kiện SM/SB = 1/3.

2. Gọi I, J lần lượt là trung điểm của các cạnh AD, BC và G là trọng tâm tam giác SAB. Chứng minh tứ giác IEFJ là hình bình hành.

3. Tìm phần trung bình tuổi thọ (năm) của 50 bình ắc quy ô tô theo mẫu số liệu đã cho.

4. Nếu cos(B) = cos(C) và sin(B) = sin(C) trong tam giác ABC, tam giác đó là tam giác gì? A. Cân tại C. B. Vuông tại A. C. Vuông tại B. D. Cân tại A.

Đề thi sẽ giúp học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình trong môn Toán. Hy vọng các em sẽ làm tốt!

Để tải file WORD, vui lòng click vào link sau: [link đến file WORD]

Bình luận (5)

Tài Nguyễn Tấn

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới trường THPT Nguyễn Trãi Thanh Hoá vì đã cung cấp tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán. Điều này thật sự hữu ích cho việc học tập và ôn thi của học sinh.

Trả lời.

Ka Ba

Em cảm thấy rất cảm động với sự chu đáo và chia sẻ của trường THPT Nguyễn Trãi Thanh Hoá khi đăng tải đề thi giữa học kì 1 môn Toán. Điều này giúp em nâng cao kiến thức và tự tin hơn trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Bùi Thị Hà Chi

Tôi rất vui khi thấy trường THPT Nguyễn Trãi Thanh Hoá chia sẻ đề thi giữa học kì 1 môn Toán của năm 2023 2024. Đây là cơ hội tốt để học sinh ôn tập và kiểm tra kiến thức mình đã học.

Trả lời.

Hoa

Em cảm thấy rất phấn khích khi có thể tải về và ôn tập từ tài liệu đề thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THPT Nguyễn Trãi Thanh Hoá. Đây sẽ là nguồn học liệu hữu ích cho em chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

Nguyễn Bình Nguyên

Tài liệu này là nguồn thông tin quý giá cho tôi trong việc chấm bài và chuẩn bị cho các bài thi của học sinh. Cảm ơn trường THPT Nguyễn Trãi Thanh Hoá đã đăng tải đề thi giữa học kì 1 môn Toán, giúp tôi có thêm tài liệu tham khảo.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.86433 sec| 2231.07 kb