Đề cương ôn tập thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Trưng Vương Hà Nội

Đề cương ôn tập thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Trưng Vương Hà Nội

Nội dung Đề cương ôn tập thi giữa học kì 1 (HK1) lớp 9 môn Toán năm 2021 2022 trường THCS Trưng Vương Hà Nội Bản PDF

Đề cương ôn tập toán lớp 9 trường THCS Trưng Vương Hà Nội

Đề cương ôn tập thi giữa kì 1 Toán lớp 9 năm 2021 – 2022 trường THCS Trưng Vương – Hà Nội là tài liệu học tập quan trọng giúp học sinh chuẩn bị cho kỳ thi giữa học kỳ 1. Đề cương bao gồm các bài tập cơ bản và nâng cao để rèn luyện kỹ năng giải toán của học sinh.

Trong đề cương ôn tập, có các bài toán thú vị như sau:

1. Một người lái đò muốn chèo qua một khúc sông từ A sang B, nhưng do lái đò không giỏi toán, nên đò bị dòng nước đẩy xiên và cập bến ở vị trí C. Học sinh cần tìm góc lệch mà dòng nước đã đẩy chiếc đò, đề bài cung cấp thông tin về chiều rộng sông và khoảng cách mà đò bị đẩy.

2. Một chiếc máy bay cất cánh và bay lên với một góc độ so với mặt đất, học sinh cần tính độ cao của máy bay sau một khoảng thời gian nhất định, biết vận tốc và góc độ của máy bay.

3. Về một con robot di chuyển từ A đến B trên mặt phẳng, học sinh cần tính độ dài đoạn đường và thời gian mà robot rẽ vuông góc tại các điểm trên đường đi.

Đề cương ôn tập này giúp học sinh thực hành và củng cố kiến thức Toán ở mức độ trung bình đến khó, chuẩn bị tốt cho kỳ thi giữa học kỳ 1. Hãy cùng học sinh lớp 9 trường THCS Trưng Vương Hà Nội rèn luyện và vượt qua thách thức!

Bình luận (4)

Đỗ Minh Vương

Em không thể không phấn khích khi đã tải được file pdf này về để ôn tập. Mong rằng những nỗ lực của mình sẽ được khẳng định trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Minh Thư

Tôi cảm thấy vui vẻ vì tài liệu này rất chi tiết và có cấu trúc logic. Việc ôn tập theo đúng chỉ dẫn sẽ giúp học sinh hiểu bài sâu hơn.

Trả lời.

TKSĐứcAnh

Em thấy rất biết ơn vì có cơ hội tiếp cận với đề cương ôn tập này. Được ôn luyện theo đúng đề cương của trường sẽ giúp em tự tin hơn khi chạm trán với bài thi.

Trả lời.

Lê Thị Tình

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy đề cương ôn tập thi giữa học kì 1 môn Toán của trường THCS Trưng Vương. Đây là tài liệu quý giá giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.83780 sec| 2224.273 kb