Đề cương học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường TH THCS Ngôi Sao Hà Nội

Đề cương học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường TH THCS Ngôi Sao Hà Nội

Nội dung Đề cương học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường TH THCS Ngôi Sao Hà Nội Bản PDF

Đề cương học kì 2 (HK2) lớp 6 môn Toán năm 2022-2023 trường TH THCS Ngôi Sao Hà Nội

Sytu xin giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 6 đề cương hướng dẫn ôn tập cuối học kì 2 môn Toán lớp 6 năm học 2022 - 2023 tại trường TH & THCS Ngôi Sao Hà Nội, thành phố Hà Nội.

Đề cương này được thiết kế nhằm giúp các em học sinh lớp 6 ôn tập và nắm vững kiến thức Toán đã học trong học kì 2. Nội dung đề cương bao gồm các chương trình học chính trong môn Toán như:

  • Chương trình học về số và phép tính, bao gồm các phép tính cộng, trừ, nhân, chia; bài toán liên quan đến số học.
  • Chương trình học về hình học, bao gồm các khái niệm về các hình học đặc biệt như hình vuông, hình chữ nhật, hình tam giác; tính chu vi và diện tích các hình đơn giản.
  • Chương trình học về đo và đo lường, bao gồm các đơn vị đo độ dài, đo diện tích và đo thời gian; cách chuyển đổi đơn vị.
  • Chương trình học về phân số và tỷ lệ, bao gồm cách đọc, viết và so sánh phân số; tính toán với phân số và tỷ lệ.
  • Chương trình học về đại số, bao gồm khái niệm đại số và các phép toán đơn giản liên quan đến đại số.

Đề cương cung cấp cho các em học sinh những bài tập ôn tập về từng chương trình học, giúp các em nắm vững kiến thức và rèn kỹ năng giải quyết các bài toán liên quan. Ngoài ra, đề cương cũng cung cấp đáp án cho các bài tập, giúp các em tự kiểm tra và đánh giá kết quả học tập của mình.

Sytu hy vọng đề cương học kì 2 môn Toán lớp 6 sẽ giúp các em học sinh có một cách ôn tập hiệu quả và đạt được kết quả tốt trong kì thi cuối học kì.

Bình luận (5)

Hồng Annh

Tôi tự tin rằng với tài liệu hữu ích này, học sinh lớp 6 sẽ có thể rèn luyện và nâng cao kiến thức môn Toán một cách hiệu quả. Cám ơn nhà trường rất nhiều!

Trả lời.

NGUYỄN AN THANH

Em phấn khích vì có thể tải về và học tập theo đề cương học kì 2 môn Toán của trường TH THCS Ngôi Sao Hà Nội, đúng chuẩn chất lượng giáo dục.

Trả lời.

ngọc ánh

Tôi thấy hết sức biết ơn với việc trường TH THCS Ngôi Sao Hà Nội đã chuẩn bị đề cương học kì 2 môn Toán năm 2022 2023 một cách chu đáo như vậy.

Trả lời.

Đăng Khoa

Em thực sự cảm động với sự chu đáo của nhà trường khi cung cấp đề cương học kì 2 môn Toán chi tiết và rõ ràng như vậy.

Trả lời.

phạm gia huy

Tôi rất vui khi thấy đề cương học kì 2 môn Toán của lớp 6 trường TH THCS Ngôi Sao Hà Nội, chắc chắn sẽ giúp học sinh chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.94816 sec| 2220.906 kb