Đề chọn học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tân Kỳ Nghệ An

Đề chọn học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tân Kỳ Nghệ An

Nội dung Đề chọn học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tân Kỳ Nghệ An Bản PDF

Đề chọn học sinh giỏi lớp 9 môn Toán năm 2022 2023 phòng GD ĐT Tân Kỳ Nghệ An

Chào quý thầy, cô và các em học sinh lớp 9! Đây là đề thi chọn học sinh giỏi môn Toán lớp 9 năm học 2022 – 2023 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 10 năm 2022.

Dưới đây là một số câu hỏi trích dẫn từ đề thi chọn học sinh giỏi Toán lớp 9 năm 2022 – 2023 của phòng GD&ĐT Tân Kỳ – Nghệ An:

  • Tìm số tự nhiên n sao cho n² + 2022 là số chính phương.
  • Cho a, b, c là các số nguyên khác 0 thỏa mãn điều kiện: (1/a + 1/b + 1/c)² = 1/a² + 1/b² + 1/c². Chứng minh rằng: a³ + b³ + c³ chia hết cho 3.
  • Cho tam giác ABC nhọn và điểm P nằm trong tam giác đó. Chứng minh khoảng cách lớn nhất trong các khoảng cách từ P tới ba đỉnh của tam giác không nhỏ hơn hai lần khoảng cách bé nhất trong các khoảng cách từ điểm P đến các cạnh của tam giác đó.

Hy vọng rằng các em sẽ cố gắng và đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới. Chúc các em học tốt và thành công!

Bình luận (5)

Tinh thiên

Em hứng khởi để tham gia vào đề chọn học sinh giỏi lớp 9 môn Toán. Cảm ơn phòng GD ĐT Tân Kỳ Nghệ An đã tạo điều kiện cho các em có cơ hội thể hiện khả năng của mình.

Trả lời.

Quyen Hoang

Tôi tin rằng đề chọn học sinh giỏi môn Toán sẽ giúp nâng cao chất lượng giáo dục tại trường. Các em học sinh sẽ được khuyến khích học hỏi và phấn đấu hơn.

Trả lời.

Minh Lmao

Em cảm thấy cảm động trước sự quan tâm của phòng GD ĐT Tân Kỳ Nghệ An dành cho học sinh giỏi. Điều này chắc chắn sẽ giúp các em phát triển tốt hơn trong học tập.

Trả lời.

Hoan Lê đình

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến phòng GD ĐT Tân Kỳ Nghệ An vì đã chuẩn bị sẵn sàng đề chọn học sinh giỏi lớp 9 môn Toán. Các em học sinh sẽ được tiếp cận với bài toán thú vị và thú vị.

Trả lời.

Bội Linh Nguyễn

Em thực sự phấn khích khi biết có cơ hội tham gia đề chọn học sinh giỏi môn Toán. Đây là cơ hội tốt để thử thách bản thân và phát triển kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.76693 sec| 2230.242 kb