Bộ đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường Thuận Thành 1 Bắc Ninh

Bộ đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường Thuận Thành 1 Bắc Ninh

Nội dung Bộ đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường Thuận Thành 1 Bắc Ninh Bản PDF

Bộ đề tham khảo cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2023 2024 trường Thuận Thành 1 Bắc Ninh

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11 bộ đề tham khảo cuối học kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2023 – 2024 trường THPT Thuận Thành 1, tỉnh Bắc Ninh. Đề thi này được biên soạn bởi các thầy cô: Thầy Nguyễn Hữu Sơn, Thầy Nguyễn Chí Khôi, Cô Nguyễn Thị Trang, Cô Vương Hải Linh.

Một số đề bài trong bộ đề tham khảo như sau:

1. Hình chóp S.ABCD có đáy hình thang, AB song song CD và AB = CD/2. Gọi O là giao điểm của AC và BD. Yêu cầu: a) Tìm giao tuyến của hai mặt phẳng SAC và SBD. b) Trên cạnh SA và SC lần lượt lấy hai điểm E, F sao cho 2/3 SE = 2/3 SF = SA = SC. Gọi I là mặt phẳng qua O và song song với mặt phẳng BEF. Tính tỉ số SP/SD.

2. Cho một hình tròn tâm O bán kính R m và góc 60 độ. Dựng tam giác đều ABC nội tiếp đường tròn, sau đó lấy đường tròn nội tiếp tam giác ABC. Tiếp tục quá trình này. Tính diện tích của tam giác ABC.

3. Hai hình vuông ABCD và ABEF ở trong hai mặt phẳng khác nhau. Trên đường chéo AC và BF lần lượt lấy các điểm M, N sao cho AM = BN. Kết hợp các điểm M, N để chứng minh một số vấn đề cho trước.

Đây là những câu hỏi thú vị và phù hợp với chương trình học của học sinh lớp 11. Chúc các em ôn tập hiệu quả và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

Bình luận (5)

Phạm Hữu Quý

Tôi sẽ khuyến khích học sinh của mình sử dụng bộ đề tham khảo này để rèn luyện và chuẩn bị tốt cho kì thi sắp tới, cảm ơn trường Thuận Thành 1 Bắc Ninh!

Trả lời.

Trần Văn Trung Hiếu

Em cảm thấy cảm động khi thấy một tài liệu chất lượng như thế này được chia sẻ miễn phí, điều này thật sự đáng trân trọng.

Trả lời.

Nguyễn Nguyễn Thị Thúy

Đây là tài liệu quý giá giúp học sinh thực hành và ôn tập kiến thức môn Toán một cách có hệ thống, em rất vui khi có cơ hội sử dụng.

Trả lời.

Thuy Ngoc

Tôi không thể không bày tỏ lòng biết ơn đến người đã biên soạn tài liệu này, nó sẽ giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải toán một cách hiệu quả.

Trả lời.

trần trần

Em cảm thấy phấn khích khi tải về bộ đề tham khảo này, sẽ giúp em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74154 sec| 2231.508 kb