Bộ đề thi thử vào môn Toán năm 2018 trường Chu Văn An Sơn La

Bộ đề thi thử vào môn Toán năm 2018 trường Chu Văn An Sơn La

Nội dung Bộ đề thi thử vào môn Toán năm 2018 trường Chu Văn An Sơn La Bản PDF

Bộ đề thi thử môn Toán năm 2018 trường Chu Văn An Sơn La

Bộ đề thi thử môn Toán năm 2018 của trường TH, THCS & THPT Chu Văn An - Đại học Tây Bắc - Sơn La bao gồm 12 trang với tổng cộng 12 đề thi. Các đề thi trong bộ đề được biên soạn theo hình thức tự luận, nhằm giúp học sinh lớp 9 ôn tập và rèn luyện môn Toán để chuẩn bị cho kỳ thi vào lớp 10. Bộ đề thi này sẽ giúp học sinh làm quen với cấu trúc và kiểu dạng câu hỏi được đặt ra trong kỳ thi chính thức, từ đó nâng cao khả năng giải quyết vấn đề và tính logic trong giải các bài toán Toán.

Bình luận (4)

Trang Thảo

Em không thể không bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến trường Chu Văn An Sơn La vì đã làm nên bộ đề thi thử Toán năm 2018 này. Đây thật sự là một nguồn tư liệu quý giá cho việc ôn tập của em.

Trả lời.

Hoàng Phạm

Tài liệu này thực sự giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình ôn thi. Nó không chỉ giúp tôi củng cố kiến thức mà còn giúp tôi làm quen với cấu trúc đề thi thật.

Trả lời.

#giauten

Em cảm thấy rất vui và biết ơn vì đã có cơ hội thử sức với những bài thi Toán chất lượng như vậy. Cảm ơn trường Chu Văn An Sơn La vì đã chia sẻ tài liệu này.

Trả lời.

nghi dung đào

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy bộ đề thi thử vào môn Toán năm 2018 của trường Chu Văn An Sơn La. Đây là tài liệu rất hữu ích cho việc ôn tập của các em học sinh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.86531 sec| 2216.227 kb