Bài tập lớp 6 môn Toán học kì 2 (HK2) Nguyễn Ngọc Dũng

Bài tập lớp 6 môn Toán học kì 2 (HK2) Nguyễn Ngọc Dũng

Nội dung Bài tập lớp 6 môn Toán học kì 2 (HK2) Nguyễn Ngọc Dũng Bản PDF

Bài tập Toán lớp 6 kì 2 của thầy Nguyễn Ngọc Dũng

Bài tập Toán học lớp 6 kì 2 do thầy Nguyễn Ngọc Dũng biên soạn gồm 47 trang, bao gồm lý thuyết và bài tập được tuyển chọn kỹ lưỡng. Phần Số học bắt đầu từ trang 3 với chương 2 về Số nguyên, trong đó có các bài tập như Tập hợp số nguyên, Phép cộng và trừ số nguyên, Quy tắc dấu ngoặc, Quy tắc chuyển vế, Phép nhân và chia hai số nguyên, và Tính chất của phép nhân. Chương 3 về Phân số bắt đầu từ trang 21, bao gồm các bài tập liên quan đến Khái niệm phân số, Tính chất cơ bản của phân số, So sánh phân số, Phép cộng, trừ, nhân, chia phân số, Hỗn số, Số thập phân, Phần trăm, và Biểu đồ phần trăm.

Phần Hình học bắt đầu từ trang 37 với chương 2 về Góc, trong đó có các bài tập như Nửa mặt phẳng, Góc và số đo góc, Tia phân giác của góc. Tài liệu này giúp học sinh lớp 6 nắm vững kiến thức cơ bản và rèn luyện kỹ năng giải các bài tập Toán một cách logic và khoa học.

Bình luận (5)

anh phan

Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tác giả Nguyễn Ngọc Dũng đã biên soạn tài liệu này, giúp học sinh có thêm nguồn tư liệu ôn tập chất lượng.

Trả lời.

8.2 Phạm Văn Tiến

Em rất vui khi tìm thấy file pdf download của bài tập Toán học kì 2 cho lớp 6. Sẽ cố gắng học tập và rèn luyện từng ngày!

Trả lời.

Ánh Tuyết Nguyễn

Tôi thật sự cảm động khi thấy tài liệu này, với những bài tập đa dạng và phong phú giúp học sinh hiểu sâu hơn về Toán học.

Trả lời.

Nga nga

Em rất phấn khích khi thấy có tài liệu bài tập Toán học chuẩn kì 2 dành cho lớp 6. Sẽ không còn lo lắng về việc ôn tập nữa!

Trả lời.

Bắc Trần

Tài liệu này thực sự hữu ích cho việc ôn tập Toán học của học sinh lớp 6. Cảm ơn tác giả Nguyễn Ngọc Dũng rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77575 sec| 2217.68 kb