Đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán cấp huyện năm 2023 2024 phòng GD ĐT Ba Vì Hà Nội

Đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán cấp huyện năm 2023 2024 phòng GD ĐT Ba Vì Hà Nội

Nội dung Đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán cấp huyện năm 2023 2024 phòng GD ĐT Ba Vì Hà Nội Bản PDF

Đề học sinh giỏi lớp 9 môn Toán cấp huyện năm 2023-2024

Sytu xin thông báo đến quý thầy, cô và các em học sinh lớp 9 về đề thi chọn học sinh giỏi môn Toán cấp huyện năm học 2023-2024 do Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội tổ chức. Kỳ thi sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 09 năm 2023, bao gồm đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm điểm chi tiết.

Trong đề thi, có một bài toán đáng chú ý: "Cho tam giác ABC cân tại A có ABC = ". Đây sẽ là một trong những câu hỏi thú vị đòi hỏi sự tư duy logic và kiến thức vững chắc về hình học mà các em học sinh lớp 9 cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng.

Chúc các em học sinh ôn tập tốt và thành công trong kỳ thi sắp tới!

Bình luận (5)

thu thảo duong

Tôi rất hạnh phúc khi biết đến tài liệu đề học sinh giỏi Toán cấp huyện. Đây chắc chắn sẽ là bí quyết để tôi thành công trong kỳ thi sắp tới!

Trả lời.

Lê Hải Phong

Em thấy như mình đã trúng số khi có cơ hội sử dụng tài liệu đề học sinh giỏi Toán cấp huyện. Cảm ơn thầy/cô vô cùng!

Trả lời.

Thư Kim

Tôi không ngừng vui mừng khi có cơ hội truy cập vào tài liệu đề học sinh giỏi Toán. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện kiến thức và kỹ năng của mình!

Trả lời.

phạm thùy duyên

Em thấy vô cùng cảm động với sự chăm sóc và chuẩn bị kỹ lưỡng của thầy/cô khi biên soạn tài liệu này. Em sẽ ôn tập chăm chỉ để không làm thất vọng tinh thần của mình!

Trả lời.

Nguyễn Hoàng Đạt

Tôi cảm thấy hào hứng và phấn khích khi tìm thấy tài liệu đề học sinh giỏi Toán cấp huyện. Đây sẽ là bí quyết giúp tôi đạt được thành công trong kỳ thi sắp tới!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.16186 sec| 2229.273 kb