Tóm tắt lý thuyết và bài tập trắc nghiệm chuyên đề số nguyên tố

Tóm tắt lý thuyết và bài tập trắc nghiệm chuyên đề số nguyên tố

Nội dung Tóm tắt lý thuyết và bài tập trắc nghiệm chuyên đề số nguyên tố Bản PDF

Giới thiệu tài liệu chuyên đề số nguyên tố cho học sinh lớp 6

Sytu xin gửi đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 6 tài liệu tóm tắt lý thuyết và bài tập trắc nghiệm chuyên đề về số nguyên tố. Trong tài liệu này, chúng tôi đã chọn lọc và phân loại các bài toán theo các dạng toán, từ cơ bản đến nâng cao, giúp các em dễ dàng tham khảo khi học chương trình Toán lớp 6 phần Số học.

Tóm tắt lý thuyết

Trong phần tóm tắt lý thuyết, chúng tôi giới thiệu về số nguyên tố và hợp số. Số nguyên tố là số tự nhiên lớn hơn 1 chỉ có hai ước là 1 và chính nó, trong khi hợp số là số có nhiều hơn hai ước. Chúng tôi cũng hướng dẫn cách phân tích một số ra thừa số nguyên tố, qua đó viết số đó dưới dạng một tích các thừa số nguyên tố. Các dạng toán thường gặp liên quan đến nhận biết số nguyên tố, hợp số và phân tích số ra thừa số nguyên tố được giải thích chi tiết và cụ thể.

Bài tập trắc nghiệm

Phần bài tập trắc nghiệm trong tài liệu bao gồm các dạng bài nhận biết số nguyên tố, hợp số và phân tích một số ra thừa số nguyên tố. Các câu hỏi được sắp xếp theo độ khó và có đáp án cùng hướng dẫn giải chi tiết, giúp các em ôn tập và kiểm tra hiểu biết của mình về chuyên đề này.

File Word của tài liệu đã được chuẩn bị để quý thầy cô có thể sử dụng dành cho việc giảng dạy và hướng dẫn học sinh.

Bình luận (5)

Nguyễn Quốc Hoài

Tôi biết ơn vì tài liệu này giúp tôi hiểu rõ hơn về số nguyên tố. File pdf download là điểm cộng lớn giúp tôi tiện lợi trong việc học tập.

Trả lời.

Giao Nguyễn Nhật

Em cảm thấy cảm động vì tài liệu này rất chi tiết và có nhiều bài tập hay. Em sẽ cố gắng học tập tốt và ôn tập chuyên đề này.

Trả lời.

Duy Lê

Tôi đã tải file pdf về và học từng phần một, thấy rất thú vị và dễ hiểu. Cảm ơn tác giả đã biên soạn tài liệu này!

Trả lời.

Lê Thị Yến

Em thấy vui khi tìm thấy tài liệu này, chuyên đề số nguyên tố không còn là nỗi lo lắng với em nữa. Cảm ơn tác giả đã viết tài liệu này!

Trả lời.

Phương Linh

Tài liệu này giúp tôi củng cố kiến thức về số nguyên tố một cách hiệu quả. Những bài tập trắc nghiệm cũng giúp tôi kiểm tra lại kiến thức của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.80776 sec| 2231.805 kb