Viết 1 đoạn văn nêu cảm nghĩ của em trong ngày khai trường đầu tiên.
Có vẻ như mình đã gặp bế tắc rồi. Mọi người có thể dành chút thời gian để giúp đỡ mình không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7
- " Gần 1 giờ đêm. Trời mưa tầm tã. Nước sông Nhị Hà lên to quá ; khúc...
- Trong đoạn (2), tác giả sử dụng cách xây dựng đoạn văn nào? “…(1)Thật vậy, Nguyễn Du, đại thi hào của dân tộc từng...
- Sakura thủ lĩnh thẻ bài phần 3 khi nào ra ? ( Đọc nội quy rồi hihihehe!! )
- Bn nào có hình Suga đẹp, cute, chibi cx đc thì cho mk xin nha! Mk cần để gui cho mt...
- Cho hỏi ở đây có ai tên Phương Anh , Quyên ko ạ. ...
- Câu 4. Đoạn thơ sau sử dụng phép điệp ngữ thuộc dạng nào ? Khăn thương nhớ ai Khăn rơi xuống đất? Khăn thương nhớ ai...
- hãy tả bài nghị luận xã hội về tình yêu quê hương đất nước
- Phân biệt nghĩa của các yếu tố Hán Việt đồng âm trong các từ Hán Việt...
Câu hỏi Lớp 7
- Xác định hoá trị của S và Fe trong hợp chất sau: SO 2 ; Fe( OH) 3 . Biết hoá trị của...
- điểm giống và khác nhau giữa trùng kiết lị và trùng biến hình
- Write a short paragraph (100-120 word) about Tet holiday in Viet Nam (Vietnamese Lunar New Year Holiday) ...
- 1. Nam would like to join in our school soccer team . ->Nam would like ________________. 2. Tam drinks more milk...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Phạm Đăng Giang
Phương pháp làm:1. Đọc kỹ câu hỏi để hiểu rõ yêu cầu và nội dung cần trả lời.2. Xác định ý chính của câu hỏi và viết thành câu hỏi con.3. Thu thập các thông tin liên quan đến câu hỏi từ kiến thức có sẵn hoặc tìm kiếm thêm thông tin nếu cần.4. Sắp xếp và trình bày các ý kiến thành 1 đoạn văn có cấu trúc rõ ràng và mạch lạc.5. Kiểm tra và sửa chữa lỗi chính tả, ngữ pháp, cấu trúc câu (nếu cần).Câu trả lời:Trong ngày khai trường đầu tiên, tôi cảm thấy háo hức và phấn khích vô cùng. Đây là một dịp đặc biệt, đánh dấu bước chuyển mới trong cuộc sống học đường của tôi. Mặc dù còn hơi lo lắng vì không quen biết ai và không biết sẽ gặp những gì, nhưng cảm giác hồi hộp đó lại làm tôi hào hứng hơn.Ngày khai trường đầu tiên cũng là dịp để tôi được đến với môi trường học tập mới, gặp những người bạn mới và nhận được những kiến thức mới. Tôi tin rằng đây sẽ là một hành trình thú vị và đầy sự phấn khích. Tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội để khám phá và phát triển bản thân cùng với các bạn cùng lớp.Môi trường khai trường thường rất sôi động và tràn đầy năng lượng. Tôi nhận thấy tất cả mọi người đều rất hào hứng và thoải mái, vì thế tôi cũng cảm thấy dễ dàng hòa nhập vào bầu không khí vui tươi đó. Tôi đã gặp được nhiều bạn mới, chia sẻ niềm vui và lo lắng cùng nhau. Dường như, chúng tôi đã có một sợi dây liên kết tình bạn chắc chắn sẽ kéo dài suốt quãng thời gian học tập tại trường mới.Trong ngày khai trường đầu tiên, tôi cảm nhận được sự quan tâm và hỗ trợ từ các thầy cô giáo. Họ đã tạo ra một môi trường thoải mái và an toàn để tôi và các bạn có thể học tập và phát triển. Tôi thật sự biết ơn sự quan tâm và đóng góp của họ trong việc giúp chúng tôi hòa nhập vào trường mới.Tóm lại, ngày khai trường đầu tiên là một trải nghiệm thú vị và đầy xúc động. Tôi cảm thấy háo hức và phấn khích với những gì sẽ đến. Hơn nữa, tôi cảm thấy may mắn được gặp được nhiều bạn mới và có cơ hội tiếp cận những kiến thức mới. Tôi tin rằng hành trình học tập tại trường mới sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và tiến bộ cho tôi.
Đỗ Bảo Huy
Tôi cảm thấy hạnh phúc điều đầu tiên tại ngày khai trường là được gặp lại bạn bè cũ sau kỳ nghỉ hè dài. Chúng tôi đã cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ và chia sẻ những câu chuyện thú vị với nhau. Tôi rất tự hào khi trở lại trường và bắt đầu một năm học mới.
Đỗ Thị Long
Trường học mới là một thế giới lạ lẫm đối với tôi. Tôi thấy thích thú và đầy tò mò khi được khám phá những căn phòng mới, những bạn mới và những gương mặt thân quen. Cảm giác này khiến tôi cảm thấy phấn khởi và mong muốn học hỏi nhiều hơn.
Đỗ Hồng Linh
Ngày khai trường đầu tiên thật là đáng nhớ. Tôi rất hồi hộp và háo hức khi đến trường. Mọi người đều rất niềm nở và đoàn kết. Tôi cảm thấy được chào đón và gắn kết với cả lớp.
Phạm Đăng Huy
Câu trả lời cho câu hỏi trên:Để phương trình có 3 nghiệm phân biệt, ta cần tìm giá trị của m sao cho phương trình có bậc lớn hơn hoặc bằng 3.Ta sẽ giải phương trình trên:\(x^3 - 1 + m(x - 1) = 0\)\(x^3 + m(x - 1) - 1 = 0\)Với mỗi giá trị mà ta thử vào, ta tính số nghiệm phân biệt của phương trình.- Khi m = 0:\(x^3 - 1 - 1 = 0\) \(x^3 - 2 = 0\) \(x = \sqrt[3]{2}\) là 1 nghiệm- Khi m = 1:\(x^3 + x -2 = 0\) \(x = 1\) là 1 nghiệm\(x^2 - x + 2 = 0\) không có nghiệm thực - Khi m = -1: \(x^3 - 2x = 0\)\(x^2 = 2\)\(x = \pm \sqrt{2}\) là 2 nghiệm - Khi m = 2:\(x^3 + 2(x - 1) - 1 = 0\)\(x^3 + 2x - 3 = 0\) \(x = 1\) là 1 nghiệm \(x^2 + x - 3 = 0\) không có nghiệm thực Có 2 giá trị của m cho phương trình có ít nhất 3 nghiệm phân biệt: m = -1 và m = 2.