thế nào là từ đơn, từ phức, từ ghép, từ láy
Xin chào, mình biết mọi người đều bận rộn, nhưng mình rất cần một ít sự giúp đỡ. Có ai đó có thể hướng dẫn mình cách giải đáp câu hỏi này được không?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 6
- cụm từ "ngủ giấc tròn" có nghĩa là gì A ngủ đủ B ngủ ngon C ngủ...
- (Đọc bài Dế Mèn phiêu lưu kí).Chú ý các chi tiết miêu tả hình dáng,cử chỉ,hành động của nhân vật Dế Mèn.
- ta lại buổi lễ khai giảng(lớp 6 nha)
- hãy tả lại quang cảnh sân trường vào 1 buổi sáng mùa xuân
- điền 1 từ láy vào câu sau a)Dòng sông như dải lụa đào........................
- LỤC BÁT VỀ CHA dòng thơ thứ 2-3 của bài thơ được gieo vần gì
- Mình soạn văn thì có cần sôạn phần luyện tập không mới soạn lần đầu nên chắng biết mong ai biết thì giúp cái...
- viết 1 đoạn văn khoảng 20 dòng về bài học rút ra từ chuyện chích và sẻ
Câu hỏi Lớp 6
- viết lại câu sao cho đúng nghĩa i srarted to learn English when i was five years old A.i have learned English since i...
- Hãy viết 1 đoạn văn bằng tiếng anh kể 5 cách để bảo vệ môi trường
- Đặt mỗi câu trúc dưới đây 5 câu và viết lại 1 thành 2, 2 thành 1 1 S+Spend/ spent+ khoảng thời gian+...
- hình nào sau đây có tâm đối xứng . a, hình ngũ sắc b, hình thang cân hai cạnh không song song c, hình...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Thị Long
Từ ghép là từ được tạo ra bằng cách kết hợp hai từ đơn hoặc nhiều từ đơn lại với nhau.
Đỗ Thị Vương
Từ phức là từ được tạo ra bằng cách ghép từ đơn hoặc từ ghép với các hậu tố, tiền tố.
Đỗ Minh Hưng
Từ đơn là từ chỉ có một nguyên âm hoặc nhiều nguyên âm nhưng gộp lại chứ không phân tách được.
Đỗ Huỳnh Vương
Cách làm:1. Đọc kỹ câu hỏi và xác định yêu cầu của câu hỏi.2. Tìm hiểu về bài đọc nhạc số 2 (Suliko) của lớp 6 và nội dung kết nối tri thức của bài học.3. Xác định các yếu tố chính trong bài đọc nhạc và cách kết nối tri thức trong bài học đó.4. Viết câu trả lời theo yêu cầu của câu hỏi và dựa trên những thông tin đã tìm hiểu được về bài đọc nhạc số 2 (Suliko) và nội dung kết nối tri thức của bài học.Câu trả lời:Bài đọc nhạc số 2 (Suliko) của lớp 6 là một bài học giúp học sinh hiểu về âm nhạc và cách kết nối tri thức thông qua việc học hỏi bằng âm nhạc. Bài học này giúp trẻ hiểu về âm nhạc cũng như giúp phát triển tư duy, trí tuệ và kỹ năng giao tiếp của trẻ thông qua việc tham gia vào các hoạt động âm nhạc và kết nối với tri thức khác như lịch sử, văn học, nghệ thuật, v.v. thông qua việc hiểu và học hỏi qua âm nhạc.