Đối tượng nghiên cứu di truyền của Menđen là:
A. Ruồi giấm.
B. Cà chua.
C. Đậu Hà Lan.
D. Châu chấu.
Bạn nào có thể dành chút thời gian giải đáp giùm mình câu hỏi này không? Sự giúp đỡ của Mọi người sẽ được đánh giá rất cao!
Các câu trả lời
Câu hỏi Sinh học Lớp 12
- Các giai đoạn phát triển cơ bản trong chu kỳ phát triển của Sán lá gan lớn,...
- Cho các mối quan hệ giữa cá loài trong quần xã sau đây: (1) Phong lan bám trên cây thân gỗ. (2) Chim sáo và trâu...
- Cho các mối quan hệ giữa cá loài trong quần xã sau đây: (1) Phong lan bám trên cây thân gỗ. (2) Chim sáo và trâu...
- Theo nguyên tắc dịch mã, bộ ba đối mã khớp bổ sung với các bộ ba mã sao 5'AUG3' là A. 3'UAX5' B. 5'GUX3' C....
- Cho các mối quan hệ sau: I.Vi khuẩn Rhizobium và rễ cây họ đậu....
- Trong các dạng đột biến sau, có bao nhiêu dạng đột biến có thể làm thay đổi hình thái của NST? 1. Mất đoạn 2. Lặp đoạn...
- Trong lịch sử phát triển của sinh giới qua các đại địa chất, Chim và thú phát sinh ở đại nào sau đây? A. Đại Nguyên...
- Câu 5: Phép lai nào sau đây không được sử dụng để tạo ưu thế lai? A. Lai khác...
Câu hỏi Lớp 12
- Theo cấu tạo, có loại Tranzito nào? A. PNP B. PPN C. NNP D. Cả 3 đáp án trên
- Một máy biến áp, cuộn sơ cấp có 500 vòng dây, cuộn thứ cấp có 50 vòng dây. Điện áp hiệu dụng ở hai đầu cuộn sơ cấp là...
- Cho các nhận định sau: (1) Ở điều kiện thường, các amino axit là chất rắn kết tinh, dễ tan trong nước. (2) Các amino...
- Trong laze rubi có sự biến đổi năng lượng từ dạng nào sang quang năng A. Quang năng B. Hiện tượng cảm ứng điện từ C....
- Mn cho em hỏi gấp với là 7,95 có đc làm tròn thành 8 ko ạ. Với lại là để hsg...
- Vận dụng các kiến thức đã học từ lớp 8, hãy trả lời các câu hỏi: a. Vì sao trong một bài văn nghị luận, chúng ta có...
- Cho dãy các polime gồm: tơ tằm, tơ capron, tơ nilon – 6,6, tơ nitron dãy các polime gồm: tơ tằm, tơ capron, tơ nilon – 6...
- Nêu các biện pháp khắc phục hao mòn vô hình và hao mòn hữu...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Hồng Dung
Phương pháp làm:1. Kiến thức nền: Tìm hiểu về đối tượng nghiên cứu di truyền của Menđen và chức năng của nó trong nghiên cứu di truyền.2. Xác định đáp án:- Nghiên cứu di truyền của Menđen thường được thực hiện trên một số loài sinh vật đơn giản để tìm hiểu về các quy tắc di truyền cơ bản.- Ruồi giấm (đáp án A) là loài sinh vật phổ biến được dùng trong nghiên cứu di truyền và đã đóng góp rất nhiều trong việc hiểu rõ về quy luật di truyền.- Cà chua (đáp án B), Đậu Hà Lan (đáp án C) và Châu chấu (đáp án D) không phải là các loài thường được sử dụng trong nghiên cứu di truyền của Menđen.Vậy đáp án chính xác là: A. Ruồi giấm.Câu trả lời: "Đối tượng nghiên cứu di truyền của Menđen là ruồi giấm."
Đỗ Bảo Ánh
Châu chấu là đối tượng nghiên cứu di truyền của Menđen.
Đỗ Bảo Dung
Đậu Hà Lan là đối tượng nghiên cứu di truyền của Menđen.
Đỗ Minh Đạt
Menđen nghiên cứu về di truyền của cà chua.
Đỗ Minh Ánh
Đối tượng nghiên cứu di truyền của Menđen là ruồi giấm.