viết đoạn văn ngắn (khoảng 200 chữ ) bàn về cho và nhận
Chào mọi người, mình đang bí bài này quá. Ai có thể giải thích giúp mình với ạ?
Các câu trả lời
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 9
- Đề 1: Phân tích khổ 2 và 3 của bài thơ Mùa xuân nho nhỏ
- Viết một đoạn văn theo phép lập luận quy nạp khoảng 10 đến 12 câu phân tích khổ thơ của...
- Đoạn trích:"thôi,chấm dứt tiết mục hái hoa…đáng vẽ hơn."trong bài Lặng lẽ Sa Pa. Cảm nhận của em về nhân vật anh thanh...
- The air is polluted..........there’s too much traffic. A- but B- therefore C- because D- however
- Áo anh rách vai Quần tôi có vài mảnh vá Miệng cười buốt...
- 1. Viết một đoạn văn (15 -> 20 dòng) nêu cảm nhận của em về khổ thơ cuối trong bài thơ "...
- Trần Quốc Toản bóp nát quả cam bằng tay nào? Tại sao? _lịch sử 9_ thật đó không đùa đâu!!! làm ơn trả lời câu tại sao...
- Viết đoạn văn ngắn 7 - 10 câu có nội dung nói về Uống nước nhớ nguồn .
Câu hỏi Lớp 9
- 11. Ha Long Bay attracts more tourists since UNESCO's ________________ of this beautiful spot . ( recognize...
- Nêu kết luận về sự phụ thuộc của điện trở vào các yếu tố của dây dẫn. Viết công thức...
- Correct form of the word!!!!!!!!! Can you imagine what it's like to be swimming underneath brightly colored and...
- 1) Nêu hiện tượng xảy ra khi cho mảnh Cu vào dd H2SO4 loãng và sục O2 liên tục ; khi cho mảnh Cu vào dd H2SO4 đặc...
- a)Trình bày những diễn biến cơ bản của nhiễm sắc thể trong các kì của nguyên...
- Mọi người cho mình xin vài ví dụ về đột biến cấu trúc NST ở thực vật với ạ Btw, đa số...
- MÌNH MUỐN CHIA SẺ MỘT ĐƯỜNG LINK CHO NHỮNG AI MUỐN CÓ ĐÁP ÁN WORKBOOK CỦA SÁCH...
- Exercise 4: Complete the sentences with tag questions. 1. I am making a big mistake,...
Bạn muốn hỏi điều gì?
Đặt câu hỏix
- ²
- ³
- √
- ∛
- ·
- ×
- ÷
- ±
- ≈
- ≤
- ≥
- ≡
- ⇒
- ⇔
- ∈
- ∉
- ∧
- ∨
- ∞
- Δ
- π
- Ф
- ω
- ↑
- ↓
- ∵
- ∴
- ↔
- →
- ←
- ⇵
- ⇅
- ⇄
- ⇆
- ∫
- ∑
- ⊂
- ⊃
- ⊆
- ⊇
- ⊄
- ⊅
- ∀
- ∠
- ∡
- ⊥
- ∪
- ∩
- ∅
- ¬
- ⊕
- ║
- ∦
- ∝
- ㏒
- ㏑
Đỗ Văn Việt
Cho và nhận là một quá trình tương đồng và cần thiết để duy trì sự cân bằng trong mối quan hệ giữa con người. Bằng cách cho đi, ta xây*** mối quan hệ hữu nghị, tạo nên một cộng đồng đoàn kết và phát triển.
Đỗ Thị Việt
Từ việc cho và nhận, ta thể hiện tinh thần chia sẻ và tình yêu thương trong xã hội. Khi cho đi, ta đánh thức niềm tin và lòng tử tế của mình, cống hiến để giúp đỡ những người khác.
Đỗ Đăng Đức
Cho là hành động cho làm điều gì đó, thể hiện sự từ bi và lòng trắc ẩn. Khi cho đi, người ta đánh giá cao và kính trọng người cho, vì họ coi đó là hành động đẹp và tốt bổ. Người nhận được sự cho cảm thấy biết ơn và trân trọng người cho, vì họ nhận được sự quan tâm và giúp đỡ từ người khác.
Đỗ Thị Vương
Để giải câu hỏi trên, ta cần phân loại các nhóm động vật theo hệ tuần hoàn.Hệ tuần hoàn kép là hệ tuần hoàn mà trong đó máu chảy qua tim hai lần trước khi lưu thông đến các mô và cơ quan khác trong cơ thể. Ta xem xét từng nhóm động vật trong câu hỏi:A. Lưỡng cư, bò sát, sâu bọ: Hầu hết lưỡng cư, bò sát và sâu bọ đều có hệ tuần hoàn không đầy đủ, tức là máu chỉ chảy qua tim một lần trước khi được lưu thông đến các cơ quan khác.B. Cá, thú, giun đất: Cá và thú có hệ tuần hoàn đầy đủ, tức là máu chảy qua tim hai lần trước khi được lưu thông đến các cơ quan khác. Tuy nhiên, giun đất chỉ có hệ tuần hoàn đơn giản, tức là máu chỉ chảy qua tim một lần.C. Lưỡng cư, chim, thú: Lưỡng cư và chim có hệ tuần hoàn đầy đủ, còn thú có hệ tuần hoàn không đầy đủ.D. Chim, thú, sâu bọ, cá, ếch nhái: Chim, thú và cá có hệ tuần hoàn đầy đủ, còn sâu bọ và ếch nhái có hệ tuần hoàn không đầy đủ.Từ các phân loại trên, ta thấy đáp án đúng là: C. Lưỡng cư, chim, thú.Vậy câu trả lời đầy đủ và chi tiết hơn là: Nhóm động vật có hệ tuần hoàn kép trong số các nhóm động vật nêu trong câu hỏi là lưỡng cư, chim và thú.