HOẠT ĐỘNG SAU GIỜ HỌCCâu hỏi: Tiếp tục thực hiện điều chỉnh cảm xúc trong thực tiễnLàm một sản phẩm...

Câu hỏi:

HOẠT ĐỘNG SAU GIỜ HỌC

Câu hỏi: Tiếp tục thực hiện điều chỉnh cảm xúc trong thực tiễn

Làm một sản phẩm theo sở thích ( vẽ tranh, làm đồ thủ công,....) để giới thiệu trong tiết sinh hoạt dưới cờ.

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Giang
Cách làm:
Bước 1: Chọn một sản phẩm mà bạn yêu thích như vẽ tranh, làm đồ thủ công, viết bài thơ,…
Bước 2: Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như bảng vẽ, bút chì, màu nước, giấy,…
Bước 3: Bắt đầu thực hiện sản phẩm theo sở thích của mình.
Bước 4: Khi sản phẩm hoàn thành, chuẩn bị bài giới thiệu về sản phẩm.
Bước 5: Dưới sự hướng dẫn của giáo viên hoặc bạn bè, giới thiệu sản phẩm của mình cho mọi người.

Câu trả lời:
Chúng ta nên điều chỉnh cảm xúc của mình trước khi nói hay quyết định điều gì đó. Bằng cách vẽ một bức tranh hoặc tạo ra một sản phẩm đồ thủ công mình thích, chúng ta có thể thực hiện điều này. Việc này giúp chúng ta thư giãn và thể hiện cảm xúc một cách sáng tạo, đồng thời tạo ra một sản phẩm đẹp mắt để giới thiệu với mọi người trong tiết sinh hoạt dưới cờ.
Bình luận (4)

xuân quyên

Dù là việc gì, hãy để ý đến sở thích của mình và dành thời gian hàng ngày để thực hiện điều đó, đồng thời chia sẻ với bạn bè và giáo viên trong tiết sinh hoạt dưới cờ.

Trả lời.

Quyên Trần Thục

Nếu bạn thích làm đồ thủ công, hãy chọn một sản phẩm mà bạn yêu thích nhất để tạo ra và trình bày trước lớp.

Trả lời.

myyy Dang ha

Nếu bạn thích vẽ tranh, hãy dành thời gian sau giờ học để vẽ tranh hoặc tạo ra một bức tranh để giới thiệu trong tiết sinh hoạt dưới cờ.

Trả lời.

Phamvan tuanthoai

Bạn có thể tiếp tục thực hiện việc ghi nhật ký cảm xúc hàng ngày để theo dõi và điều chỉnh cảm xúc của mình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42967 sec| 2181.594 kb