Câu hỏi 2: Em hãy ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B cho thích...

Câu hỏi:

Câu hỏi 2: Em hãy ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B cho thích hợp.

A

B

1) Em hãy ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B cho thích hợp

a) Biểu tượng phần mềm Scratch.

2) Em hãy ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B cho thích hợp

b) Dừng chương trình.

3) Em hãy ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B cho thích hợp

c) Chọn ngôn ngữ hiển thị.

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Hạnh
Cách làm:

1) Biểu tượng phần mềm Scratch có hình con rùa.
2) Dừng chương trình có biểu tượng dấu stop.
3) Chọn ngôn ngữ hiển thị có biểu tượng hộp thoại với các ngôn ngữ khác nhau.

Câu trả lời:
1 - b
2 - c
3 - a
Bình luận (4)

Nhi Quỳnh

Đề bài yêu cầu ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B để kiểm tra hiểu biết và sự liên kết giữa các biểu tượng và ý nghĩa của chúng.

Trả lời.

Tung Trần

c - 3) Chọn ngôn ngữ hiển thị: Biểu tượng này cho phép chọn ngôn ngữ hiển thị cho các lệnh trong chương trình.

Trả lời.

Nguyen Thuy Duong

b - 2) Dừng chương trình: Khi chương trình đang chạy, việc chọn biểu tượng này sẽ dừng lại và không thực hiện các lệnh tiếp theo.

Trả lời.

Bùi Ngọc Minh

a - 1) Biểu tượng phần mềm Scratch: Đây là phần mềm dành cho trẻ em để học lập trình thông qua việc kéo và thả các khối lệnh.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.43013 sec| 2171.281 kb