Câu hỏi 2: Em hãy ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B cho thích...
Câu hỏi:
Câu hỏi 2: Em hãy ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B cho thích hợp.
A | B |
1) | a) Biểu tượng phần mềm Scratch. |
2) | b) Dừng chương trình. |
3) | c) Chọn ngôn ngữ hiển thị. |
Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Hạnh
Cách làm:1) Biểu tượng phần mềm Scratch có hình con rùa.2) Dừng chương trình có biểu tượng dấu stop.3) Chọn ngôn ngữ hiển thị có biểu tượng hộp thoại với các ngôn ngữ khác nhau.Câu trả lời:1 - b2 - c3 - a
Câu hỏi liên quan:
- 1. CHƯƠNG TRÌNH MÁY TÍNHHoạt động: Điều khiển nhân vật trong máy tínhNếu rô-bốt là một nhân vật...
- Câu hỏi: Nếu thực hiện theo các chỉ dẫn ở Hình 62a, bạn học sinh sẽ đi như thế nào?A. Đi...
- 2. THỰC HÀNH CHƠI CÙNG MÁY TÍNHNHIỆM VỤ 1: Khởi động phần mềm Scratch, chọn hiển thị tiếng Việt, mở...
- NHIỆM VỤ 2: Chạy chương trình, thoát khỏi phần mềm Scratch.
- LUYỆN TẬPCâu hỏi 1: Chọn câu đúng trong các câu sau:a) Em có thể dùng ngôn ngữ lập trình Scratch để...
- Câu hỏi 3: Em hãy thực hành trò chơi rô-bôt nhiều lần để luyện tập thành thạo các thao tác chạy...
- VẬN DỤNGEm hãy vận dụng các bước hướng dẫn của bài học để mở tệp Trochoi trên máy tính, chạy chương...
Nhi Quỳnh
Đề bài yêu cầu ghép mỗi biểu tượng ở cột A với ý nghĩa của chúng ở cột B để kiểm tra hiểu biết và sự liên kết giữa các biểu tượng và ý nghĩa của chúng.
Tung Trần
c - 3) Chọn ngôn ngữ hiển thị: Biểu tượng này cho phép chọn ngôn ngữ hiển thị cho các lệnh trong chương trình.
Nguyen Thuy Duong
b - 2) Dừng chương trình: Khi chương trình đang chạy, việc chọn biểu tượng này sẽ dừng lại và không thực hiện các lệnh tiếp theo.
Bùi Ngọc Minh
a - 1) Biểu tượng phần mềm Scratch: Đây là phần mềm dành cho trẻ em để học lập trình thông qua việc kéo và thả các khối lệnh.