Bài tập 1:Điền cụm từ thích hợp vào chỗ chấm để chú thích cho cửa sổ làm việc của phần mềm...

Câu hỏi:

Bài tập 1: Điền cụm từ thích hợp vào chỗ chấm để chú thích cho cửa sổ làm việc của phần mềm Scratch ở Hình 1

Gợi ý: Khu vực tạo nhân vật và sân khấu, nút lệnh cờ xanh(go); Khu vực nút lệnh; Nút lệnh chọn ngôn ngữ; Bảng chọn ngôn ngữ; Bảng chọn; Nhân vật; Nút lệnh dừng chương trình(stop); sân khấu; khu vực chương trình

Điền cụm từ thích hợp vào chỗ chấm để chú thích cho cửa sổ làm việc của phần mềm Scratch ở Hình 1

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Đăng Dung
Cách làm:

1. Xem Hình 1 để hiểu vị trí của các phần của cửa sổ làm việc của phần mềm Scratch.
2. Đọc lại các gợi ý về các phần của phần mềm Scratch.
3. Xác định cụm từ thích hợp cho từng vị trí trên cửa sổ làm việc của phần mềm Scratch.

Câu trả lời:

1. Khu vực tạo nhân vật và sân khấu
2. Nút lệnh cờ xanh(go)
3. Bảng chọn ngôn ngữ
4. Nút lệnh dừng chương trình(stop)
5. Sân khấu
6. Nhân vật
7. Khu vực lệnh
8. Khu vực chương trình
9. Khu vực tạo nhân vật và sân khấu
Bình luận (4)

Nguyễn Chi

Bảng chọn ngôn ngữ trong phần mềm Scratch là nơi cho phép người dùng lựa chọn ngôn ngữ lập trình mà mình muốn sử dụng trong việc viết chương trình.

Trả lời.

Trang Thùy

Nút lệnh dừng chương trình (stop) là nơi để người dùng kết thúc chương trình và ngưng hoạt động của nhân vật trên sân khấu.

Trả lời.

Vinh Lương Phúc

Nút lệnh cờ xanh (go) được gợi ý là nút lệnh nào để bắt đầu thực thi chương trình đã được lập trình.

Trả lời.

Linh Phạm

Khu vực tạo nhân vật và sân khấu trong phần mềm Scratch được gợi ý là khu vực nào cung cấp chức năng tạo và chỉnh sửa nhân vật cũng như môi trường sân khấu cho chương trình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.11125 sec| 2180.242 kb