2. THỰC HÀNH TẠO CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẢ Ý TƯỞNG CÂU CHUYỆNNHIỆM VỤ 1: Thay đổi nhân vật, sân khấu.

Câu hỏi:

2. THỰC HÀNH TẠO CHƯƠNG TRÌNH DIỄN TẢ Ý TƯỞNG CÂU CHUYỆN

NHIỆM VỤ 1: Thay đổi nhân vật, sân khấu.

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Văn Linh
a) Thay đổi nhân vật:
Để thay đổi nhân vật, trong Vùng tạo nhân vật, em có thể thực hiện như sau:
- Nhấp chuột vào nhân vật hiện tại mà em muốn thay đổi.
- Chọn tùy chọn "Thay đổi nhân vật" trong menu hoặc click chuột phải vào nhân vật và chọn "Thay đổi nhân vật".
- Chọn nhân vật mới từ thư viện hoặc tải nhân vật mới từ internet.
- Kéo và thả nhân vật mới vào sân khấu.

b) Thay đổi phông nền sân khấu:
Bước 1: Nhấp chuột vào nút lệnh "Thay đổi phông nền" trong Vùng tạo sân khấu để mở thư viện phông nền sân khấu.
Bước 2: Chọn phông nền mới từ thư viện hoặc tải phông nền mới từ internet.
Bước 3: Kéo và thả phông nền mới vào sân khấu để thay đổi phông nền của câu chuyện.

Câu trả lời chi tiết và đầy đủ được cung cấp để giúp học sinh hiểu rõ cách thực hiện các bước để thay đổi nhân vật và phông nền trong câu chuyện của mình. Đồng thời, cung cấp sự linh hoạt cho học sinh khi muốn tạo ra các chương trình diễn tả ý tưởng của mình.
Bình luận (5)

Thu trang Phạm

Quá trình thực hành tạo chương trình diễn tả ý tưởng câu chuyện giúp trẻ rèn luyện tư duy logic, sáng tạo và kỹ năng lập trình cơ bản từ việc thực hành và thử nghiệm.

Trả lời.

Trần Tiến Đạt

Việc thay đổi nhân vật và sân khấu trong chương trình giúp tạo ra sự đa dạng và phong phú trong nội dung, giúp thu hút sự quan tâm và tham gia của người xem.

Trả lời.

Phát Mai

Khi thực hiện thay đổi nhân vật và sân khấu trong chương trình, bạn cần quan tâm đến việc thay đổi thông tin và tương tác giữa các phần để đảm bảo tính logic và hợp lý của câu chuyện.

Trả lời.

Street Mon

Để thay đổi sân khấu trong chương trình, bạn có thể tạo các đối tượng đại diện cho các phần của sân khấu như hình ảnh, âm thanh, hoặc vật dụng, sau đó cập nhật thông tin của chúng để thay đổi sân khấu.

Trả lời.

GP gamers

Để thay đổi nhân vật trong chương trình, bạn có thể sử dụng các biến để lưu thông tin của nhân vật mới, sau đó thay đổi các phần tương ứng trong chương trình.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40127 sec| 2168.828 kb