TỰ KIỂM TRAEmđồng ý với những phát biểu nào sau đây?Trong phần mềm thiết kế đồ họa, ví dụ như...

Câu hỏi:

TỰ KIỂM TRA

Em đồng ý với những phát biểu nào sau đây?

Trong phần mềm thiết kế đồ họa, ví dụ như phần mềm GIMP,

1) Để cho đơn giản, nên thiết kế các đối tượng đồ họa trên cùng một lớp ảnh.

2) Một số chi tiết của một lớp ảnh có thể không nhìn thấy trong ảnh hợp thành.

3) Không cần có lệnh chuyển đổi giữa đường dẫn và vùng chọn.

4) Các kĩ thuật thiết kế với sự hỗ trợ của các lệnh làm việc với lớp ảnh có thể giúp giảm thời gian thiết kế hoặc thay đổi sự hiển thị của ảnh hợp thành.

Câu trả lời:
Người trả lời: GV. Đỗ Thị Huy
Cách làm:

Bước 1: Đọc kỹ câu hỏi để hiểu rõ nội dung và yêu cầu của câu hỏi.
Bước 2: Xem xét từng phát biểu và suy nghĩ xem liệu đó có đúng hay không.
Bước 3: Phân tích cẩn thận từng phát biểu và lựa chọn những phát biểu mà bạn đồng ý.
Bước 4: Đưa ra câu trả lời dựa trên việc chọn những phát biểu mà bạn đồng ý.

Câu trả lời chi tiết:
1) Không đồng ý với phát biểu này. Trong phần mềm thiết kế đồ họa, việc thiết kế các đối tượng trên cùng một lớp ảnh có thể gây ra sự hỗn loạn và khó quản lý khi muốn chỉnh sửa từng phần riêng lẻ của đối tượng.
2) Đồng ý với phát biểu này. Một số chi tiết của một lớp ảnh có thể không nhìn thấy trong ảnh hợp thành do chúng bị che khuất bởi các đối tượng khác ở trên.
3) Không đồng ý với phát biểu này. Việc có lệnh chuyển đổi giữa đường dẫn và vùng chọn giúp người dùng dễ dàng thay đổi và chỉnh sửa vị trí, kích thước của các đối tượng mà họ đang làm việc.
4) Đồng ý với phát biểu này. Các kĩ thuật thiết kế với sự hỗ trợ của các lệnh làm việc với lớp ảnh giúp giảm thời gian thiết kế và thay đổi sự hiển thị của ảnh hợp thành một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Bình luận (0)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.44758 sec| 2179.094 kb