Tuyển tập 10 đề trắc nghiệm học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Tuyển tập 10 đề trắc nghiệm học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Nội dung Tuyển tập 10 đề trắc nghiệm học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống Bản PDF

Tuyển tập 10 đề trắc nghiệm học kỳ 1 Toán lớp 10 - Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống

Bộ tài liệu này được biên soạn bởi thầy giáo Lương Tuấn Đức (Giang Sơn), gồm 10 đề thi trắc nghiệm chất lượng dành cho học sinh lớp 10 học kỳ 1 môn Toán theo chương trình SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống (KNTTvCS). Mỗi đề thi đều có cấu trúc 100% trắc nghiệm với 50 câu hỏi và bài toán, thời gian làm bài 90 phút.

Đây là tài liệu hữu ích giúp học sinh lớp 10 tự kiểm tra kiến thức và chuẩn bị cho kỳ thi cuối học kỳ 1 môn Toán. Tuyển tập bao gồm các bài tập được biên soạn kỹ lưỡng, phù hợp với nội dung của sách giáo khoa, giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải bài toán và ôn tập kiến thức.

Ngoài ra, tài liệu cũng cung cấp các bài tập với mức độ khó tăng dần, giúp học sinh nắm vững kiến thức cơ bản và phát triển kỹ năng phân tích, suy luận. Đồng thời, những câu hỏi và bài toán trong tuyển tập được lựa chọn kỹ càng, đa dạng về dạng bài, giúp học sinh tự tin hơn khi làm bài thi.

Với sự hướng dẫn chi tiết và cô đọng kiến thức quan trọng, tuyển tập 10 đề trắc nghiệm học kỳ 1 Toán lớp 10 - Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống là nguồn tài liệu hữu ích cho học sinh trong quá trình ôn tập và nâng cao kiến thức Toán học của mình.

Bình luận (5)

bảo châu

Em rất háo hức sử dụng tài liệu này để rèn luyện kỹ năng làm bài trắc nghiệm môn Toán. Cảm ơn vì đã chia sẻ tài liệu hữu ích này!

Trả lời.

Tạ minh châu

Tôi tin rằng tài liệu này sẽ giúp em chuẩn bị tốt cho kì thi học kì 1. Cảm ơn tác giả và nhà xuất bản đã tạo ra tài liệu thú vị này!

Trả lời.

Nguyenphan Xuannhi

Em rất cảm động với sự công phu và tâm huyết của tác giả khi biên soạn tài liệu này. Đây thực sự là một nguồn tài liệu quý giá.

Trả lời.

Long Nèè

Tôi rất biết ơn vì tài liệu này đã giúp em nắm vững kiến thức môn Toán hơn. Chắc chắn sẽ giúp ích cho việc học của em.

Trả lời.

Chi Kyouz

Em cảm thấy phấn khích với tài liệu này! Việc kết nối tri thức với cuộc sống giúp em thấy môn Toán không còn là một khái niệm trừu tượng nữa.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.61241 sec| 2222.188 kb