Đề học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường Phổ thông Năng khiếu TP HCM

Đề học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường Phổ thông Năng khiếu TP HCM

Nội dung Đề học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 trường Phổ thông Năng khiếu TP HCM Bản PDF

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 10 PTNK TP HCM năm học 2022 - 2023

Sytu hân hạnh giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 10 bộ đề thi cuối học kì 1 môn Toán năm học 2022 - 2023 của trường Phổ thông Năng khiếu (PTNK), Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi gồm 2 trang bài, bao gồm 5 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài là 90 phút.

Một trong những quần thể kiến trúc, văn hóa Chăm hiếm hoi còn sót lại ở Việt Nam chính là Tháp Bánh Ít. Tháp được xây dựng vào cuối thế kỉ XI đến đầu thế kỉ XII, nằm trên ngọn đồi ở xã Phước Hiệp, tỉnh Bình Định. Tháp Bánh Ít mang trong mình những dấu ấn lịch sử của Vương quốc Chăm Pa cổ đại. Một lần đi dã ngoại, các học sinh PTNK đã đo chiều cao CD của tháp bằng cách sử dụng giác kế và đo góc.

Trong trận chung kết World Cup 2022, Messi thực hiện cú sút phạt trực tiếp trước đội Pháp. Bóng đi qua quỹ đạo Parabol, đạt chiều cao cực đại 3m sau 14m từ chân Messi. Câu hỏi đặt ra là cú sút của Messi có vượt qua cầu thủ cao nhất trong hàng rào không?

Bên cạnh đó, đề còn có bài tập về tam giác ABC, tính toán các đoạn thẳng và góc trong tam giác, biểu diễn và tính toán vị trí của các điểm trên tam giác.

Bình luận (5)

Phạm Văn Đình

Em rất hào hứng và háo hức để bắt đầu học tập từ tài liệu này. Chắc chắn sẽ có nhiều thách thức đang chờ đợi em phía trước, nhưng em tin mình sẽ vượt qua được.

Trả lời.

Phạm Dương Khánh Hoàng

Đề học kì 1 lớp 10 môn Toán năm 2022 2023 thật sự là một bí quyết để học sinh đạt được điểm số cao trong kỳ thi sắp tới. Tôi rất hạnh phúc khi có cơ hội tiếp cận với nó.

Trả lời.

NGUYỄN THỊ THẢO VY

Em không thể không cảm ơn những người đã làm ra tài liệu này. Đây là động lực lớn để em học hành chăm chỉ hơn nữa, vượt qua mọi thử thách trước mắt.

Trả lời.

Hùng Thị Diễm Phương

Tôi tin rằng việc giáo viên sử dụng tài liệu này sẽ giúp học sinh nắm vững kiến thức và trang bị kỹ năng làm bài tốt hơn. Đây thật sự là một công cụ hữu ích dành cho việc giảng dạy và học tập.

Trả lời.

Thục Oanh

Tài liệu này thực sự giúp em đánh giá được kiến thức mình đang có và phát hiện ra những bài toán mà mình còn chưa nắm vững. Em sẽ cố gắng học tập chăm chỉ hơn để đạt kết quả tốt.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.68999 sec| 2231.617 kb