Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Phúc Thọ Hà Nội

Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Phúc Thọ Hà Nội

Nội dung Đề thi học kì 1 (HK1) lớp 10 môn Toán năm 2018 2019 trường THPT Phúc Thọ Hà Nội Bản PDF

Đề thi học kỳ 1 Toán lớp 10 năm 2018 - 2019 của trường THPT Phúc Thọ Hà Nội đã được biên soạn theo hình thức trắc nghiệm với 50 câu hỏi và bài toán trải dài trên 6 trang đề. Học sinh sẽ có 90 phút để hoàn thành bài thi.

Trong số đó, có một câu hỏi đề cập đến tính chất của tổng và tích của hai số tự nhiên, yêu cầu học sinh phải suy luận và đưa ra câu trả lời chính xác.

Ngoài ra, đề thi cũng thảo luận về việc đếm số học sinh giỏi các môn Toán, Lý, Hóa trong lớp 10A1 của trường. Học sinh sẽ phải áp dụng kiến thức về tập hợp để giải quyết bài toán này.

Bài toán cuối cùng trong đề thi đưa ra một tình huống thực tế về trận đấu bóng rổ giữa hai học sinh. Họ sẽ cần tính toán và phân tích để xác định khoảng cách lớn nhất của quả bóng so với mặt đất khi An chuyền bóng cho Bình.

Tổng thể, đề thi Toán học kỳ 1 lớp 10 năm 2018 - 2019 của trường THPT Phúc Thọ Hà Nội không chỉ kiểm tra kiến thức lý thuyết mà còn đòi hỏi học sinh phải có khả năng suy luận, phán đoán và giải quyết vấn đề theo các cách tiếp cận đa dạng. Đây là một cơ hội để học sinh thể hiện khả năng tự giải quyet và tư duy logic.
Bình luận (4)

tran319 tra

Em vui mừng vì có thêm tài liệu tham khảo quan trọng cho kì thi sắp tới. Cảm ơn trường THPT Phúc Thọ Hà Nội đã chia sẻ đề thi này với mọi người!

Trả lời.

Đỗ Hoàng Phương Thanh

Tôi đã tải về file pdf này và thật sự ấn tượng với cách thức ra đề và độ khó của đề thi. Đây là tài liệu rất hữu ích để hướng dẫn học sinh ôn tập hiệu quả.

Trả lời.

Phan Thị Vĩnh Linh

Em cảm thấy rất biết ơn vì đã có cơ hội tham gia vào các bài tập và bài thi mô phỏng dựa trên đề thi thực tế. Điều này giúp em tự tin hơn trong quá trình học tập.

Trả lời.

Châu Anh

Tôi rất phấn khích khi tìm thấy đề thi học kì 1 môn Toán của trường THPT Phúc Thọ Hà Nội! Đây là tài liệu quý giá giúp học sinh ôn tập và chuẩn bị cho kì thi sắp tới.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.32603 sec| 2231.656 kb