Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Tân Túc TP HCM

Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Tân Túc TP HCM

Nội dung Đề kiểm tra cuối học kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020 2021 trường THPT Tân Túc TP HCM Bản PDF

Đề kiểm tra cuối kì 1 (HK1) lớp 11 môn Toán năm 2020-2021 trường THPT Tân Túc TP HCM

Sytu xin chào đến quý thầy cô và các em học sinh lớp 11. Sau đây là đề kiểm tra cuối kì 1 môn Toán lớp 11 năm học 2020-2021 tại trường THPT Tân Túc, thành phố Hồ Chí Minh. Đề thi bao gồm các câu hỏi và lời giải chi tiết như sau:

1. Một giáo viên có 10 cuốn sách khác nhau, trong đó có 5 cuốn văn học, 3 cuốn toán và 2 cuốn tiếng Anh. Hỏi có bao nhiêu cách giáo viên đó chọn ngẫu nhiên mỗi loại sách 2 cuốn và tặng cho 6 học sinh giỏi, mỗi em một cuốn?

2. Gọi S là tập hợp các số tự nhiên có 3 chữ số đôi một khác nhau và các chữ số từ 1 đến 7. Chọn ngẫu nhiên một số thuộc S, tính xác suất để số đó không có hai chữ số liên tiếp cùng lẻ.

3. Cho hình chóp S.ABCD, trong đó ABCD là hình bình hành tâm O. Trung điểm của các cạnh SC và DC lần lượt là M và N. a) Tìm giao tuyến hai mặt phẳng (SAD) và (SBC). b) Chứng minh rằng mặt phẳng (OMN) song song với (SAD). c) Gọi P là giao điểm của SB và mặt phẳng (OMN). Chứng minh rằng đường thẳng OP song song với mặt phẳng (SCD).

Chúc các em học sinh thành công trong bài kiểm tra và không ngừng phấn đấu học tập. Mong rằng đề thi sẽ giúp các em củng cố kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi sắp tới. Cảm ơn quý thầy cô đã quan tâm và hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập.

Bình luận (4)

ho van bay

Em cảm thấy rất may mắn khi được tham gia vào đề kiểm tra cuối học kỳ. Đây là dịp để tự kiểm tra và nắm vững kiến thức trước kỳ thi quan trọng sắp tới. Cảm ơn trường THPT Tân Túc nhiều!

Trả lời.

TUYẾT LÊ

Tôi không thể không tỏ lòng biết ơn với nhà trường khi cung cấp cho chúng ta cơ hội ôn tập và kiểm tra kiến thức qua đề kiểm tra này. Đây thực sự là cơ hội tốt để tự kiểm tra và củng cố kiến thức.

Trả lời.

trần

Em không thể không cam đoan khi tham gia đề kiểm tra này. Cảm giác hồi hộp và căng thẳng nhưng cũng rất vui vì biết mình đã tiến bộ trong môn Toán. Mong rằng kết quả sẽ tốt!

Trả lời.

Huyền Minh

Tôi thực sự rất vui và phấn khích khi được tải về và tham gia thi tài liệu này. Đề kiểm tra rất chất lượng và phản ánh đúng kiến thức mà chúng ta đã học trong học kỳ. Cảm ơn trường THPT Tân Túc đã chuẩn bị đề kiểm tra tốt như vậy!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.93937 sec| 2230.836 kb