Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 11 Cánh diều

Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 11 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : ĐỖ ĐỨC THÁI (Tổng Chủ biên kiêm Chủ biên) - PHẠM XUÂN CHUNG - NGUYỄN SƠN HÀ- NGUYỄN THỊ PHƯƠNG LOAN - PHẠM SỸ NAM - PHẠM MINH PHƯƠNG.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Đại Học Sư Phạm

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 11 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 11 Cánh diều - bản PDF online - Link download - Bản Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 11 Cánh diều Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 11 Cánh diều" là một tài liệu giáo trình chính thức dành cho giáo viên dạy môn Toán lớp 11. Cuốn sách này thuộc bộ sách "Toán 11 - SGV - Bộ Cánh Diều" do Nhà xuất bản Đại Học Sư Phạm phát hành. Đặc biệt, cuốn sách này có sự tham gia biên soạn của một số tác giả uy tín như Đỗ Đức Thái, Phạm Xuân Chung, Nguyễn Sơn Hà, Nguyễn Thị Phương Loan, Phạm Sỹ Nam và Phạm Minh Phương. "Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 11 Cánh diều" được xây dựng với mục tiêu cung cấp cho giáo viên những kiến thức, phương pháp, và tài liệu tham khảo để chuẩn bị và giảng dạy môn Toán lớp 11 hiệu quả. Cuốn sách bao gồm nhiều phần và chương đề cập đến các khái niệm, công thức, bài tập và ví dụ trong chương trình học Toán lớp 11. Đồng thời, cuốn sách cũng cung cấp những phân tích chi tiết và giải thích logic để giáo viên hiểu rõ và áp dụng vào việc giảng dạy. Được biên soạn bởi các tác giả có kinh nghiệm và chuyên môn cao, sách mang đến cho người đọc một cách tiếp cận Toán lớp 11 sâu sắc và toàn diện. Nội dung trong sách được sắp xếp theo từng chương và mức độ khó dần từ cơ bản đến nâng cao, giúp giáo viên dễ dàng trình bày và chi tiết hóa các kiến thức phức tạp cho học sinh. Cuốn sách không chỉ mang đến các bài tập và ví dụ mẫu, mà còn giúp giáo viên phân tích và giải thích các khái niệm toán học một cách rõ ràng, logic. Ngoài ra, sách cũng đặc biệt chú trọng vào việc giúp giáo viên áp dụng những kiến thức và phương pháp giảng dạy vào thực tế, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và phát triển của học sinh. Với những thông tin bổ sung về Nhà xuất bản Đại Học Sư Phạm và các tác giả uy tín như Đỗ Đức Thái, Phạm Xuân Chung, Nguyễn Sơn Hà, Nguyễn Thị Phương Loan, Phạm Sỹ Nam và Phạm Minh Phương, cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Toán Lớp 11 Cánh diều" đảm bảo chất lượng và tính chính xác của thông tin trong sách. Vì vậy, đây là một nguồn tài liệu đáng tin cậy và hữu ích cho giáo viên dạy môn Toán lớp 11.
Bình luận (0)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12727 sec| 2211.703 kb