Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 1 Cánh diều

Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 1 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : LÃ NHÂM THÌN - ĐỖ NGỌC THỐNG (đồng Tổng Chủ biên) - BÙI MINH ĐỨC (Chủ biên) - PHẠM THỊ THU HIỀN - TRẦN VĂN SÁNG.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Đại Học Huế

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 11 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 1 Cánh diều - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 1 Cánh diều Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 1 Cánh diều" là một tài liệu giảng dạy về môn Ngữ Văn dành cho học sinh lớp 11. Cuốn sách này được xuất bản bởi Đại Học Huế, một nhà xuất bản uy tín và có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực giáo dục. Tác giả của cuốn sách bao gồm Lã Nhâm Thìn, Đỗ Ngọc Thống, Bùi Minh Đức, Phạm Thị Thu Hiền và Trần Văn Sáng. Đây là những tên tuổi đã có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu về môn Ngữ Văn, đảm bảo được chất lượng và độ tin cậy của nội dung trong cuốn sách. Cuốn sách "Ngữ Văn 11 Tập 1 - SGV - Bộ Cánh Diều" là một phần trong chuỗi sách giáo trình Ngữ Văn dành cho học sinh lớp 11. Nó là tập 1 trong một chuỗi các tập sách dành cho cấp độ lớp 11, giúp học sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực Ngữ Văn. Cuốn sách tập trung vào các thành phần chính của môn Ngữ Văn như văn bản, tác giả, ngữ âm, từ ngữ, ngữ pháp, phong cách và giai thoại. Nội dung của cuốn sách được trình bày dưới dạng các bài giảng cụ thể và minh họa bằng ví dụ và các văn bản tham khảo. Cuốn sách không chỉ đề cập đến lý thuyết mà còn đưa ra những bài tập và câu hỏi thảo luận giúp học sinh áp dụng kiến thức đã học vào thực tế. Đồng thời, nó cũng mang tính thực tiễn cao bằng cách liên kết nội dung với các tình huống trong cuộc sống hàng ngày. Với sự tổng hợp và biên soạn kỹ lưỡng của các tác giả, cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Ngữ Văn Lớp 11 Tập 1 Cánh diều" là một nguồn tài liệu học tập đáng tin cậy và hữu ích cho học sinh lớp 11 trong việc nắm vững kiến thức và rèn luyện các kỹ năng trong môn Ngữ Văn.
Bình luận (0)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
FREE học Tiếng Anh
0.54427 sec| 2248.156 kb