Sách giáo viên (SGV) - Phát Triển Năng Lực Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp Lớp 5 Kết nối tri thức với cuộc sống
-
Tác giả
Tác giả : Phó Đức Hoà, Bùi Ngọc Diệp, Mai Bá Bắc, Lê Thị Thu Huyền, Nguyễn Hà My, Đặng Thị Thanh Nhàn, Phạm Quỳnh, Nguyễn Huyền Trang
-
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản : NXB Giáo Dục Việt Nam
-
Danh mục
-
Tóm tắt
Sách giáo viên (SGV) - Phát Triển Năng Lực Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp Lớp 5 Kết nối tri thức với cuộc sống - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách
Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Phát Triển Năng Lực Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp Lớp 5 Kết nối tri thức với cuộc sống Bản PDF
Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Phát Triển Năng Lực Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Lớp Lớp 5 Kết nối tri thức với cuộc sống" là một tài liệu dành cho giáo viên lớp 5, nhằm hỗ trợ việc tổ chức hoạt động trải nghiệm theo chủ đề trong nhà trường. Cuốn sách được biên soạn bởi các tác giả Phó Đức Hoà, Bùi Ngọc Diệp, Mai Bá Bắc, Lê Thị Thu Huyền, Nguyễn Hà My, Đặng Thị Thanh Nhàn, Phạm Quỳnh, Nguyễn Huyền Trang và được xuất bản bởi nhà xuất bản NXB Giáo Dục Việt Nam. Trong sách, mỗi chủ đề được chia thành 4 phần gồm: 1. Mục tiêu: Những mục tiêu học sinh cần đạt được sau chủ đề, bao gồm cả những mục tiêu về phẩm chất và năng lực. 2. Chuẩn bị: Bao gồm tài liệu, đồ dùng và vật tư cần thiết để tổ chức hoạt động trải nghiệm. 3. Gợi ý tổ chức hoạt động: Phần nội dung chính, cung cấp các gợi ý cụ thể cho giáo viên để tiến hành tổ chức hoạt động trải nghiệm theo từng chủ đề. 4. Thư gửi phụ huynh: Nội dung tương tác giữa gia đình và nhà trường, thể hiện vai trò quan trọng của phụ huynh trong việc phối hợp với nhà trường để định hướng, giáo dục con em. Cuốn sách cũng đề cập đến việc đánh giá kết quả hoạt động trải nghiệm. Đánh giá mức độ đạt được của học sinh được thực hiện thông qua các hình thức như tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng, đánh giá từ phụ huynh và cộng đồng, đánh giá từ giáo viên. Nội dung đánh giá ghi nhận sự tiến bộ của học sinh và các biểu hiện về phẩm chất và năng lực đã được xác định trong mục tiêu của từng chủ đề. Cuốn sách nhấn mạnh việc trải nghiệm cá nhân và tập thể của học sinh, và cung cấp sự linh hoạt cho giáo viên trong việc tổ chức hoạt động trải nghiệm theo năng lực học sinh, điều kiện nhà trường và địa phương. Để hoàn thiện cuốn sách, tác giả mong muốn nhận được ý kiến đóng góp từ cộng đồng giáo viên và bạn đọc. Các ý kiến đóng góp có thể được gửi về phòng Biên tập nội dung và Thiết kế mỹ thuật của Công ty CP Sách Giáo dục tại Hà Nội.X
Bình luận (0)
0.52244 sec| 2242.961 kb