Sách giáo viên (SGV) - Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp Lớp 6 Cánh diều

Sách giáo viên (SGV) - Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp Lớp 6 Cánh diều
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Nguyễn Dục Quang, Nguyễn Đức Sơn, Đàm Thị Vân Anh, Bùi Thanh Xuân

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Đại Học Sư Phạm Tp.Hcm

  • Danh mục

    Sách giáo viên (SGV) lớp 6 - Cánh diều

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo viên (SGV) - Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp Lớp 6 Cánh diều - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo viên (SGV) - Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp Lớp 6 Cánh diều Bản PDF

Cuốn sách "Sách giáo viên (SGV) - Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp Lớp 6 Cánh diều" là một cuốn sách giáo viên được thiết kế để hỗ trợ các nhà trường và giáo viên tổ chức các hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp cho học sinh lớp 6. Cuốn sách này được thiết kế kèm theo sách giáo khoa "Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp 6 - SÁCH GIÁO KHOA - Bộ Cánh Diều". Cuốn sách này được chia thành 3 phần chính. Phần thứ nhất là giới thiệu về chương trình Hoạt Động Trải Nghiệm, Hướng Nghiệp lớp 6 trong Chương trình Giáo Dục Phổ Thông 2018. Cuốn sách giới thiệu về đặc điểm, mục tiêu, nội dung chương trình, con đường hình thành và phát triển năng lực cũng như cách đánh giá kết quả hoạt động. Phần thứ hai là hướng dẫn tổ chức các giờ sinh hoạt, giới thiệu một cách tổ chức sinh hoạt động và sinh hoạt lớp để giáo viên và cơ sở giáo dục tham khảo. Các chủ đề trong cuốn sách chỉ là những gợi ý, không phải là các chủ đề bắt buộc đối với các nhà trường. Phần thứ ba là hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục theo các chủ đề. Cuốn sách giới thiệu mục tiêu của 9 chủ đề trong sách giáo khoa với các nhiệm vụ dành cho học sinh và các hoạt động giáo viên có thể tổ chức trên lớp để hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ và trải nghiệm thường xuyên. Cuốn sách cũng đưa ra các hoạt động trải nghiệm theo chu trình trải nghiệm của David Kolb để rèn luyện kỹ năng và phát triển các phẩm chất và năng lực cần thiết. Cuốn sách cũng chú trọng đánh giá hoạt động, đặc biệt là hoạt động tự đánh giá để phát triển và hoàn thiện nhân cách học sinh. Tuy nhiên, cuốn sách chưa thể đáp ứng đầy đủ những mong muốn của độc giả, do đó, nhóm tác giả rất mong nhận được đóng góp từ các giáo viên, nhà trường và độc giả để cuốn sách ngày càng hoàn thiện hơn.
Bình luận (5)

Trần Văn Tuấn

Em thích sách này vì nó có nhiều hoạt động hướng nghiệp thú vị và chân thực. Sách giúp em tự tin lựa chọn tương lai của bản thân.

Trả lời.

Nguyễn Thị Thu Hương

Tôi rất vui vì có sách này. Qua sách, tôi thấy bản thân mình có rất nhiều lựa chọn trong tương lai công việc của mình.

Trả lời.

Lê Hoàng Nam

Em cảm thấy rất biết ơn vì có cuốn sách giáo viên này. Các hoạt động trong sách giúp em hiểu rõ hơn về những ngành nghề mà em quan tâm.

Trả lời.

Phạm Thị Hương

Tôi cảm động với sự tận tâm của tác giả khi viết sách này. Sách giúp trẻ vừa học vừa vui, giúp trẻ phát triển hướng nghiệp từ rất sớm.

Trả lời.

Nguyễn Trung Hiếu

Em thấy sách này rất thú vị và hấp dẫn. Có rất nhiều hoạt động mà em chưa từng trải nghiệm trước đây. Rất là hay!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12387 sec| 2222.977 kb