Sách bổ trợ (SBT) - Vở Thực hành Toán Lớp 1 Tập 2 Kết nối tri thức

Sách bổ trợ (SBT) - Vở Thực hành Toán Lớp 1 Tập 2 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Lê Anh Vinh (Chủ biên)

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách bổ trợ (SBT) lớp 1 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách bổ trợ (SBT) - Vở Thực hành Toán Lớp 1 Tập 2 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách bổ trợ (SBT) - Vở Thực hành Toán Lớp 1 Tập 2 Kết nối tri thức Bản PDF

"Sách bổ trợ (SBT) - Vở Thực hành Toán Lớp 1 Tập 2 Kết nối tri thức" là một cuốn sách được chủ biên bởi Lê Anh Vinh, có kích thước 19 x 26.5 cm và gồm 96 trang. Cuốn sách này được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Nó được thiết kế để phục vụ cho học sinh lớp 1 trong quá trình thực hành và luyện tập tại lớp. Sách có nội dung bám sát sách giáo khoa Toán lớp 1 của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Mỗi tiết học trong sách chủ yếu gồm các dạng bài tập được chuyển lệnh và thay đổi hình thức thể hiện như điền, viết, vẽ, tô màu, nối, nhằm làm phong phú và đa dạng nội dung học tập cho học sinh. Ngoài ra, cuốn sách cũng có một số dạng bài tập mới nhằm phát triển năng lực Toán học của học sinh. "Sách bổ trợ (SBT) - Vở Thực hành Toán Lớp 1 Tập 2 Kết nối tri thức" được trình bày dưới dạng cuốn vở, với các đề bài đã được in sẵn để học sinh có thể làm bài trực tiếp vào vở, giúp thuận tiện trong quá trình thực hành. Tóm lại, cuốn sách này là một sách thực hành và luyện tập Toán lớp 1, được biên soạn bám sát nội dung của sách giáo khoa, với các dạng bài tập được tạo ra để làm phong phú và đa dạng nội dung học tập. Nó còn cung cấp các đề bài in sẵn trong cuốn vở để học sinh có thể làm bài trực tiếp. Cuốn sách này được chủ biên bởi Lê Anh Vinh và được xuất bản bởi Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
Bình luận (3)

Lê Thị Lan Anh

Sách bổ trợ (SBT) - Vở Thực hành Toán Lớp 1 Tập 2 Kết nối tri thức thực sự là một nguồn tài liệu quý giá cho em. Em rất vui và háo hức khi được sử dụng cuốn sách này. Nó giúp em rèn kỹ năng toán học một cách đơn giản nhưng hiệu quả. Em biết ơn tác giả đã tạo ra tài liệu hữu ích này để giúp em và những học sinh khác thành công trong học tập.

Trả lời.

Nguyễn Minh Tuấn

Em cảm động với Sách bổ trợ (SBT) - Vở Thực hành Toán Lớp 1 Tập 2 Kết nối tri thức. Cuốn sách giúp em hiểu được những khái niệm cơ bản của toán học một cách dễ dàng và thú vị. Em không còn sợ môn toán nữa, mà thay vào đó là hứng thú và tò mò. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tác giả và nhà xuất bản.

Trả lời.

Trần Thanh Trúc

Tôi rất vui khi sử dụng Sách bổ trợ (SBT) - Vở Thực hành Toán Lớp 1 Tập 2 Kết nối tri thức. Việc gia nhập vào cuộc hành trình tri thức của em nhỏ trở nên phấn khích hơn bao giờ hết. Sách không chỉ giúp em củng cố kiến thức mà còn kết nối thông tin một cách logic và thú vị. Tôi rất biết ơn tác giả đã tạo ra cuốn sách bổ trợ này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12443 sec| 2220.836 kb