Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức

Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : BÙI MẠNH HÙNG (Tổng Chủ biên) - NGUYỄN THỊ NGÂN HOA - ĐẶNG LƯU (Đồng Chủ biên) - DƯƠNG TUẤN ANH - LÊ TRÀ MY - NGUYỄN THỊ NƯƠNG - NGUYỄN THỊ HẢI PHƯƠNG.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Giáo Dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 8 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - Bản Drive - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức Bản PDF

"Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức" là một cuốn sách giáo trình dành cho học sinh lớp 8 trong môn Ngữ Văn. Cuốn sách này thuộc bộ Kết Nối Tri Thức và được xuất bản bởi NXB Giáo Dục Việt Nam. Được biên soạn bởi BÙI MẠNH HÙNG (Tổng Chủ biên) cùng với NGUYỄN THỊ NGÂN HOA, ĐẶNG LƯU (Đồng Chủ biên), cùng với sự đóng góp của DƯƠNG TUẤN ANH, LÊ TRÀ MY, NGUYỄN THỊ NƯƠNG, NGUYỄN THỊ HẢI PHƯƠNG. Cuốn sách mang đến cho học sinh một nguồn tri thức phong phú và đa dạng về môn Ngữ Văn. Với tên gọi "Kết nối tri thức", cuốn sách hướng đến mục tiêu giúp học sinh nắm vững kiến thức và phát triển năng lực tư duy, ngôn ngữ trong lĩnh vực ngữ văn. Cuốn sách được cấu trúc và tổ chức hợp lý, phù hợp với chương trình học của lớp 8. Nó bao gồm nhiều phần chủ đề khác nhau, từ viết văn nghị luận, viết văn biểu cảm, tác phẩm văn học nổi tiếng đến cách ngôn ngữ và các yếu tố nghệ thuật trong văn bản. Mỗi phần được trình bày rõ ràng, dễ hiểu và hỗ trợ học sinh trong việc phân tích và hiểu rõ nội dung. Cuốn sách đi kèm với các bài tập và bài thực hành để học sinh có thể rèn kỹ năng và ứng dụng tri thức đã học vào việc viết và giải quyết các bài văn. Ngoài ra, sách cũng có các hoạt động và bài tập nhóm nhằm phát triển kỹ năng làm việc nhóm và tư duy sáng tạo của học sinh. Với tác giả và biên tập viên có kinh nghiệm và chuyên môn vững chắc, cuốn sách đảm bảo mang lại cho học sinh những kiến thức chính xác và đáng tin cậy trong môn Ngữ Văn. Nội dung của sách không chỉ giới thiệu các tác phẩm văn học, mà còn đề cập đến các yếu tố văn học và ngôn ngữ, giúp học sinh hiểu sâu về cách sử dụng ngôn ngữ và kỹ thuật viết trong các tác phẩm văn học. Tóm lại, "Sách giáo khoa (SGK) - Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức" là cuốn sách giáo trình chất lượng, đầy đủ và phù hợp với chương trình học của lớp 8. Nó không chỉ cung cấp kiến thức về ngữ văn mà còn phát triển kỹ năng tư duy và ứng dụng ngôn ngữ của học sinh. Cuốn sách này đã và đang góp phần quan trọng trong việc nâng cao kiến thức và năng lực văn chương cho các em học sinh lớp 8.
Bình luận (5)

Nguyễn Thanh Hằng

Em biết ơn SGK Ngữ Văn vì đã mang đến cho em niềm đam mê và sự trải nghiệm mới mẻ trong việc đọc sách.

Trả lời.

Trần Hữu Minh

Những bài học trong sách giúp em tích lũy kiến thức và phát triển kỹ năng đọc hiểu rõ ràng hơn.

Trả lời.

Nguyễn Thị Huyền

Sách giáo khoa Ngữ Văn Lớp 8 Tập 1 Kết nối tri thức giúp em nâng cao vốn từ vựng với những bài viết phong phú và dễ hiểu.

Trả lời.

Nguyễn Xuân Anh

Tôi rất phấn khích khi đọc sách SGK này vì có thêm nhiều câu chuyện thú vị và hấp dẫn.

Trả lời.

Trần Thị Linh

Cảm động trước những câu chuyện trong sách, nó khiến tôi nhận ra tình cảm gia đình quý báu.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
FREE học Tiếng Anh
0.47939 sec| 2261.289 kb