Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Âm Nhạc Lớp Lớp 8 Kết nối tri thức

Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Âm Nhạc Lớp Lớp 8 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : HOÀNG LONG (Tổng Chủ biên) - VŨ MAI LAN (Chủ biên) - BÙI MINH HOA - TRẦN BẢO LÂN - ĐẶNG KHÁNH NHẬT - NGUYỄN THỊ THANH VÂN.

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Giáo dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách giáo khoa (SGK) lớp 8 - Kết nối tri thức

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách giáo khoa (SGK - Sách học sinh) - Bài Tập Âm Nhạc Lớp Lớp 8 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Âm Nhạc Lớp Lớp 8 Kết nối tri thức Bản PDF

"Sách giáo khoa (SGK) - Bài Tập Âm Nhạc Lớp 8 Kết nối tri thức" là một cuốn sách được biên soạn và xuất bản bởi Giáo dục Việt Nam. Cuốn sách này cung cấp những bài tập về môn học Âm Nhạc cho học sinh lớp 8. Tác giả của cuốn sách gồm có HOÀNG LONG (Tổng Chủ biên), VŨ MAI LAN (Chủ biên), BÙI MINH HOA, TRẦN BẢO LÂN, ĐẶNG KHÁNH NHẬT và NGUYỄN THỊ THANH VÂN. Cuốn sách này hướng đến việc kết nối tri thức trong môn học Âm Nhạc và nhằm giúp học sinh phát triển các kỹ năng trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc. Nội dung của sách được xây dựng theo chương trình giảng dạy của Bộ Giáo dục và Đào tạo, phù hợp với chương trình học của học sinh lớp 8. Cuốn sách tập trung vào việc giải thích và thực hành các khái niệm và kỹ thuật âm nhạc cơ bản như nốt nhạc, âm thanh, giai điệu, nhịp điệu, hòa âm... Cuốn sách cung cấp một loạt các bài tập phong phú và đa dạng, giúp học sinh nắm vững kiến thức, áp dụng thành thạo vào thực tế âm nhạc. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp những ví dụ minh họa, hình ảnh và công cụ hỗ trợ giáo dục để học sinh dễ dàng hiểu và tiếp thu. Cuốn sách cũng đặc biệt chú trọng vào việc tạo cơ hội cho học sinh thể hiện khả năng sáng tạo và phát triển trí tuệ âm nhạc của mình thông qua các bài tập sáng tạo. Với sự bổ sung về nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và tác giả gồm có HOÀNG LONG, VŨ MAI LAN, BÙI MINH HOA, TRẦN BẢO LÂN, ĐẶNG KHÁNH NHẬT và NGUYỄN THỊ THANH VÂN, cuốn sách mang đến sự đa dạng và phong phú về tri thức và kinh nghiệm giảng dạy từ những người có chuyên môn trong lĩnh vực âm nhạc. Các tác giả đã tận dụng kiến thức và kinh nghiệm của mình để tạo ra một cuốn sách giáo trình chất lượng, giúp học sinh lớp 8 nắm vững kiến thức âm nhạc và phát triển sự yêu thích và tài năng trong lĩnh vực này.
Bình luận (3)

Trần Anh Tú

Sách Bài Tập Âm Nhạc Lớp 8 thật thú vị. Em thực sự yêu thích những bài hát lẻ tẻ và điệu nhảy sôi động mà sách đề cập. Rất cảm ơn tác giả đã mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời này!

Trả lời.

Lê Thị Ngọc Quỳnh

SGK Bài Tập Âm Nhạc Lớp 8 rất hữu ích, mang lại tri thức đa dạng và cảm xúc tuyệt vời. Nhờ sách này, tôi đã phát huy tài năng âm nhạc của mình. Cảm ơn tác giả!

Trả lời.

Nguyễn Văn Hưng

Sách Bài Tập Âm Nhạc Lớp 8 thật tuyệt vời! Em rất phấn khích khi sử dụng sách này. Các bài tập thú vị, giúp em vừa học vừa vui. Cảm ơn tác giả!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12255 sec| 2219.898 kb