Sách bổ trợ (SBT) - Thực Hành Tiếng Việt Và Toán Lớp Lớp 5 Tập 2 Kết nối tri thức

Sách bổ trợ (SBT) - Thực Hành Tiếng Việt Và Toán Lớp Lớp 5 Tập 2 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Nguyễn Minh Thuyết, Đỗ Đình Hoan, Nguyễn Áng, Hoàng Hoà Bình, Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Thị Ly Kha, Đào Tiến Thi

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : NXB Giáo Dục Việt Nam

  • Danh mục

    Sách bổ trợ (SBT) lớp 5

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách bổ trợ (SBT) - Thực Hành Tiếng Việt Và Toán Lớp Lớp 5 Tập 2 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách bổ trợ (SBT) - Thực Hành Tiếng Việt Và Toán Lớp Lớp 5 Tập 2 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn "Sách bổ trợ (SBT) - Thực Hành Tiếng Việt Và Toán Lớp 5 Tập 2 Kết nối tri thức" là một cuốn sách được viết dành riêng cho học sinh và giáo viên của lớp 5. Cuốn sách này nhằm giúp học sinh nắm vững kiến thức và kỹ năng trong hai môn học Tiếng Việt và Toán thông qua việc thực hành. Bộ sách được chia thành nhiều tuần, mỗi tuần tương ứng với một chương trình học của hai môn học. Tài liệu được sắp xếp theo tuần một cách linh hoạt để dễ dàng theo dõi và thực hành. Cuốn sách có hình thức như một cuốn vở, cho phép đánh dấu và viết vào chỗ trống để hỗ trợ quá trình học tập. Đặc biệt, phần Toán còn bổ sung một số bài tập phát triển trí thông minh của học sinh. Bộ sách này cung cấp cho giáo viên và phụ huynh thông tin về kết quả học tập của học sinh, giúp họ rèn luyện và nâng cao trình độ học sinh một cách tốt hơn. Cuốn sách được xuất bản bởi NXB Giáo Dục Việt Nam và có nhiều tác giả như Nguyễn Minh Thuyết, Đỗ Đình Hoan, Nguyễn Áng, Hoàng Hoà Bình, Đỗ Tiến Đạt, Nguyễn Thị Ly Kha, Đào Tiến Thi. Tóm lại, cuốn "Sách bổ trợ (SBT) - Thực Hành Tiếng Việt Và Toán Lớp Lớp 5 Tập 2 Kết nối tri thức" là một cuốn sách giúp học sinh và giáo viên thực hành và củng cố kiến thức Tiếng Việt và Toán của lớp 5. Cuốn sách này đáp ứng chuẩn kiến thức và kỹ năng của hai môn học, từ đó giúp học sinh phát triển trí thông minh và rèn luyện trình độ học tập.
Bình luận (3)

Nguyễn Thị Thu Hương

Tôi rất vui mừng khi tìm thấy cuốn sách này. Nó giúp tôi tăng cường kiến thức và nắm bắt tốt hơn các khái niệm trong tiếng Việt và toán lớp 5. Xin cảm ơn tác giả và nhà xuất bản!

Trả lời.

Trần Văn Nam

Tôi là giáo viên và tôi rất hài lòng với sách này. Nội dung sách đúng nhu cầu của chương trình học. Cảm ơn nhà xuất bản và tác giả đã mang đến tài liệu bổ ích cho học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Thị Linh

Em thực sự phấn khích khi đọc được cuốn sách này. Nó giúp em hiểu rõ hơn về tiếng Việt và toán lớp 5. Cảm ơn tác giả và nhà xuất bản!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12119 sec| 2224.742 kb