Sách bổ trợ (SBT) - Cùng Em Học Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức

Sách bổ trợ (SBT) - Cùng Em Học Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức
  • image/svg+xmlTimothée Giet2021 Tác giả

    Tác giả : Mai Bá Bắc - Hoàng Mai Lê - Nguyễn Đức

  • Nhà xuất bản

    Nhà xuất bản : Nhà xuất bản Hà Nội

  • Danh mục

    Sách bổ trợ (SBT) lớp 5

  • Tình trạng Tóm tắt

    Sách bổ trợ (SBT) - Cùng Em Học Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức - bản PDF online - Link download - - Sách mới 2024. Bạn có thể mua trực tiếp tại hiệu sách

Nội dung Sách bổ trợ (SBT) - Cùng Em Học Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức Bản PDF

Cuốn sách "Sách bổ trợ (SBT) - Cùng Em Học Toán Lớp Lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức" được biên soạn với tinh thần hỗ trợ buổi học thứ hai, lớp học hai buổi/ngày trong Chương trình Giáo dục Tiểu học. Cuốn sách nhằm đảm bảo học sinh được tự học và phát triển năng lực, phẩm chất cần thiết như tự chủ, giao tiếp, hợp tác, chăm chỉ, nhân ái, trung thực. Nội dung cuốn sách tổ chức theo tuần, mỗi tuần gồm 2 phần là Ôn tập và Vui học. Phần Ôn tập được chia thành 2 tiết, tiết 1 là các bài tập củng cố nội dung trọng tâm của hai bài học Toán học vào thứ hai và thứ ba, tiết 2 là các bài tập củng cố nội dung trọng tâm của ba bài học Toán học còn lại trong tuần. Mục tiêu của phần này là giúp học sinh củng cố và vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học ở buổi học thứ nhất và phát triển năng lực từng học sinh. Phần Vui học gồm câu đố vui, bài toán vui, bài toán tình huống trong cuộc sống để học sinh vận dụng kiến thức đã học, tìm tòi, sáng tạo, phát triển tư duy và tạo hứng thú trong việc học Toán. Phần này có thể được thực hiện với sự hỗ trợ của người lớn. Cuốn sách được biên soạn bởi tác giả Mai Bá Bắc, Hoàng Mai Lê, và Nguyễn Đức, và được xuất bản bởi Nhà xuất bản Hà Nội.
Bình luận (3)

Phạm Thị Mai

Cuốn sách này khiến tôi cảm động vì khả năng kết nối tri thức và truyền đạt kiến thức một cách tuyệt vời. Rất cảm ơn tác giả!

Trả lời.

Nguyễn Văn An

Tôi phấn khích khi thấy cuốn sách này cung cấp tri thức toán lớp 5 một cách đơn giản và rõ ràng. Tác giả đã thực hiện công việc tuyệt vời!

Trả lời.

Trần Thị Linh

Em rất vui khi có cuốn sách này giúp em học toán dễ dàng hơn. Cảm ơn tác giả rất nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13355 sec| 2222.758 kb