Đề tuyển sinh vào năm 2021 trường THPT chuyên KHTN Hà Nội

Đề tuyển sinh vào năm 2021 trường THPT chuyên KHTN Hà Nội

Nội dung Đề tuyển sinh vào năm 2021 trường THPT chuyên KHTN Hà Nội Bản PDF

Đề thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội năm 2021

Ngày 15 tháng 06 năm 2021, trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán cho năm học 2021 - 2022. Đề tuyển sinh gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, thời gian làm bài 90 phút, đề thi được kèm đáp án và lời giải chi tiết được biên soạn bởi các tác giả uy tín.

Trích dẫn đề tuyển sinh:

  1. Tìm số nguyên dương n nhỏ nhất, biết rằng khi chia n cho 7, 9, 11, 13, ta nhận được các số dư tương ứng là 3, 4, 5, 6.

  2. Cho tam giác nhọn ABC có điểm P nằm trong tam giác. Chứng minh một số tính chất về góc và vị trí của các điểm trên tam giác ABC.

  3. Cho tập hợp A = {1, 2, ..., 2021}. Tìm số nguyên dương k lớn nhất sao cho có thể chọn được k số phân biệt từ tập A, sao cho tổng của hai số bất kỳ trong k số đó không chia hết cho hiệu của chúng.

Đề thi tuyển sinh vào trường THPT chuyên Khoa học Tự nhiên Hà Nội năm 2021 là cơ hội để các thí sinh thể hiện kiến thức và khả năng giải quyết bài toán Toán một cách sáng tạo và logic. Chúc các thí sinh thành công!

Bình luận (5)

phạm lâm minh anh

Tôi tin chắc rằng tài liệu này sẽ giúp các em học sinh tự tin hơn trong việc chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh vào trường THPT chuyên KHTN Hà Nội.

Trả lời.

Thanh Phạm

Em cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi biết mình có cơ hội tham gia vào quy trình tuyển sinh của trường THPT chuyên KHTN Hà Nội.

Trả lời.

Vũ Văn Đại

Tôi rất sẵn lòng chia sẻ tài liệu này với các em học sinh khác để giúp họ chuẩn bị tốt hơn cho kỳ tuyển sinh.

Trả lời.

Lạc Trôi

Em biết ơn vô cùng vì tài liệu này giúp em có cái nhìn tổng quan về trường THPT chuyên KHTN Hà Nội và quy trình tuyển sinh.

Trả lời.

Tân Nguyen

Tôi cảm thấy phấn khích khi thấy các em học sinh có cơ hội tiếp cận với một môi trường học tập tốt như trường THPT chuyên KHTN Hà Nội.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81267 sec| 2222.508 kb