Bài tập trắc nghiệm Hình học 6 chương 1 có đáp án và lời giải

Bài tập trắc nghiệm Hình học 6 chương 1 có đáp án và lời giải

Nội dung Bài tập trắc nghiệm Hình học 6 chương 1 có đáp án và lời giải Bản PDF

Bài tập trắc nghiệm Hình học 6 chương 1

Để hỗ trợ tài liệu dạy và học chương trình Hình học 6 chương 1 với chủ đề đoạn thẳng, Sytu giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các em học sinh tài liệu tuyển chọn gồm 74 câu hỏi và bài tập trắc nghiệm Hình học lớp 6 chương 1 kèm theo đáp án và lời giải chi tiết. Tài liệu này được biên soạn bởi nhóm Toán VD - VDC - THCS và bao gồm 21 trang.

Bên dưới là một số bài toán tiêu biểu trong tài liệu:

+ Cho n đường thẳng trong đó mọi cặp đường thẳng đều cắt nhau, không có ba đường thẳng nào đồng quy. Biết số giao điểm tạo thành là 780 giao điểm. Hỏi số đường thẳng n là bao nhiêu?

+ Cho điểm C thuộc đoạn thẳng AB. Trên tia CB, lấy điểm D. Trong ba điểm A, C, D, điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại?

+ Cho ba điểm M, O, N sao cho: OM = 2, ON = 3 và MN = 4. Điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại?

+ Cho 4 điểm phân biệt. Cứ qua hai điểm ta vẽ được một đường thẳng. Hỏi có bao nhiêu đường thẳng, biết không có ba điểm nào thẳng hàng?

+ Cho 101 đường thẳng trong đó mọi cặp đường thẳng đều cắt nhau và không có ba đường thẳng nào đồng quy. Tính số giao điểm của chúng.

Tài liệu này sẽ giúp các em học sinh ôn tập và rèn luyện kỹ năng giải các bài toán hình học một cách hiệu quả.

Bình luận (5)

Lưu Thị Thắm

Đúng là một công cụ học tập hữu ích không thể thiếu cho học sinh. Tôi sẽ chia sẻ tài liệu này với bạn bè để cùng nhau học tập và tiến bộ trong môn học hình học.

Trả lời.

Trang Tạ Thị Thùy

Tôi rất biết ơn vì tài liệu này đã giúp tôi có cơ hội rèn luyện kỹ năng giải bài tập hình học một cách hiệu quả. Cảm ơn tác giả nhiều!

Trả lời.

Như Ngọc Lư Thị

Em rất phấn khích khi thấy bài tập trắc nghiệm này với đáp án và lời giải chi tiết. Chắc chắn sẽ giúp em hiểu sâu hơn về kiến thức hình học.

Trả lời.

Phong Dieu

Đây chính là tài liệu cần thiết cho việc luyện tập hình học. Có file pdf download giúp tôi dễ dàng truy cập và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Trả lời.

Nguyễn Thị Anh Thơ

Em rất vui khi tìm thấy tài liệu này vì em có thể tự học và tự kiểm tra kiến thức mình đã nắm được. Cảm ơn tác giả đã công phu biên soạn tài liệu này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.77683 sec| 2221.453 kb