Khảo sát chuyên đề lớp 11 môn Toán lần 1 năm học 2017 2018 trường Nguyễn Thị Giang Vĩnh Phúc

Khảo sát chuyên đề lớp 11 môn Toán lần 1 năm học 2017 2018 trường Nguyễn Thị Giang Vĩnh Phúc

Nội dung Khảo sát chuyên đề lớp 11 môn Toán lần 1 năm học 2017 2018 trường Nguyễn Thị Giang Vĩnh Phúc Bản PDF

Khảo sát chuyên đề lớp 11 môn Toán lần 1 năm học 2017-2018 tại trường Nguyễn Thị Giang, Vĩnh Phúc đã được tổ chức với đề thi gồm 6 mã đề, mỗi mã đề bao gồm 50 câu hỏi trắc nghiệm. Thời gian làm bài là 90 phút và tất cả các mã đề đều có đáp án.

Trong đề thi, học sinh được đặt ra những câu hỏi khó khăn như việc xác định khẳng định sai trong một số khẳng định về hàm số, tính phép biến đổi theo vectơ và phép tịnh tiến để tìm ra đường thẳng mới, cũng như làm quen với các phương pháp đồ thị hàm số.

Những bài tập trong đề thi giúp học sinh rèn luyện kiến thức, nâng cao kỹ năng giải bài toán và làm quen với cấu trúc đề thi kiểm tra. Đồng thời, đề thi cũng giúp giáo viên đánh giá được khả năng của học sinh trong việc áp dụng kiến thức đã học vào thực hành.

Với những kỹ năng và kiến thức mà học sinh đạt được qua việc tham gia khảo sát chuyên đề này, họ có thể tự tin hơn khi tiếp tục học tập và chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng khác trong tương lai.
Bình luận (5)

Huy Trần

Cảm ơn tài liệu này đã giúp em thấy tự tin hơn trong việc ôn tập môn Toán. Em chắc chắn sẽ cố gắng hết mình để đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

Tuyết Ánh

Tài liệu này thực sự là một món quà vô giá đối với bất kỳ học sinh nào đang học môn Toán. Em rất biết ơn về sự chu đáo của trường Nguyễn Thị Giang.

Trả lời.

35.Nguyễn Hoàng Anh Tuấn 11B

Em không thể không biết ơn khi có tài liệu này để ôn tập. Chắc chắn sẽ giúp em nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho bài kiểm tra.

Trả lời.

Nguyễn Lê Khánh Đan

Tôi cảm thấy phấn khích khi thấy tài liệu Khảo sát chuyên đề lớp 11 môn Toán đến từ trường Nguyễn Thị Giang, Vĩnh Phúc. Đây thực sự là nguồn học liệu quý giá.

Trả lời.

Huỳnh Ngọc Hân

Em rất vui khi có thể tìm thấy tài liệu này, nó giúp em ôn tập môn Toán một cách hiệu quả hơn. Cảm ơn thầy/cô nhiều!

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.65008 sec| 2230.914 kb