Đồ thị của hàm số đa thức

Đồ thị của hàm số đa thức

Nội dung Đồ thị của hàm số đa thức Bản PDF

Tài liệu Đồ thị của hàm số đa thức

Tài liệu với chủ đề về Đồ thị của hàm số đa thức này được biên soạn bởi hai tác giả là Lê Phúc Lữ, từ Đại học Khoa học Tự nhiên Thành phố Hồ Chí Minh và Trần Nguyễn Thanh Danh, là giáo viên phụ trách nghiên cứu Toán học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm tổng cộng 10 trang, được thiết kế đặc biệt để hướng dẫn cho các thí sinh dự thi chọn học sinh giỏi môn Toán THPT cấp Quốc gia trong năm 2023.

Bình luận (4)

Sử Hồng Hải

Em cảm thấy cảm động và hứng khởi khi đọc tài liệu này vì nó giúp em thấy học toán không hề khó khăn như em từng nghĩ. Cảm ơn tác giả đã chia sẻ kiến thức bổ ích này.

Trả lời.

41. Nguyễn Kim Tuyền

Tôi rất vui khi tìm được file pdf download về đồ thị của hàm số đa thức. Nó giúp tôi tiết kiệm thời gian tìm hiểu và nắm bắt nhanh chóng kiến thức cần thiết.

Trả lời.

Nguyên Tạ

Em thấy rất biết ơn vì tài liệu này đã giúp em giải quyết được những bài toán phức tạp liên quan đến đồ thị hàm số đa thức. Không cần phải lo lắng nữa vì giờ em đã hiểu rõ hơn rồi!

Trả lời.

Tường Phạm

Tôi thực sự rất phấn khích khi đọc tài liệu về đồ thị của hàm số đa thức. Nó giúp tôi hiểu rõ hơn về cách mà đồ thị có thể biểu diễn hàm số một cách dễ dàng và logic.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.01355 sec| 2215.039 kb