Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm học 2016 2017 trường THCS Mỹ Thuận Phú Thọ

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm học 2016 2017 trường THCS Mỹ Thuận Phú Thọ

Nội dung Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm học 2016 2017 trường THCS Mỹ Thuận Phú Thọ Bản PDF

Đề thi học kì 2 (HK2) lớp 9 môn Toán năm học 2016 - 2017 của trường THCS Mỹ Thuận ở Phú Thọ là một bài kiểm tra chất lượng với 6 câu hỏi trắc nghiệm và 5 bài toán tự luận. Đề thi đã cung cấp đầy đủ đáp án và lời giải chi tiết để học sinh dễ dàng tự kiểm tra và cải thiện kiến thức của mình.

Một trong những bài toán trong đề thi là về việc tính toán kích thước của một mảnh đất hình chữ nhật, với thông tin về chiều dài, chiều rộng và diện tích của mảnh đất. Bài toán khác đưa ra một trường hợp về tứ giác nội tiếp vào nửa đường tròn và yêu cầu chứng minh căn cứ trên các tính chất hình học.

Ngoài ra, đề thi cũng đưa ra một bài toán thực tế về việc tính diện tích xung quanh của một chiếc thùng phi hình trụ, với thông tin về chiều cao và đường kính đáy của thùng. Đây là một bài toán áp dụng kiến thức hình học vào thực tế, giúp học sinh nhận thức được ứng dụng của môn Toán trong cuộc sống hàng ngày.

Với đề thi này, học sinh sẽ được thử thách về kiến thức căn bản và khả năng áp dụng vào bài toán thực tế, từ đó nắm vững và củng cố kiến thức một cách toàn diện. Đề thi cũng giúp học sinh rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic, hai yếu tố quan trọng trong việc học Toán hiệu quả.
Bình luận (5)

Plus Tuboss

Em thấy mình may mắn khi có cơ hội truy cập và sử dụng nguồn tài liệu học tập chất lượng như vậy từ trường THCS Mỹ Thuận Phú Thọ.

Trả lời.

Quân Trần

Tôi sẽ chia sẻ ngay thông tin này với các bạn học sinh trong trường để họ cũng có cơ hội ôn tập tốt nhất cho kì thi sắp tới.

Trả lời.

32 Nguyễn Thị Thanh Thảo

Em mong rằng sẽ có thêm nhiều tài liệu hữu ích như vậy để giúp đỡ học sinh trong quá trình học tập.

Trả lời.

Diệp Ngọc

Tôi tin rằng việc làm này sẽ giúp học sinh tự tin hơn và nâng cao kiến thức của mình trong môn Toán.

Trả lời.

đậu quỳnh trang

Em không thể không cảm thấy vui mừng khi có thể truy cập và tham khảo đề thi học kì 2 Toán lớp 9 này.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.79321 sec| 2230.492 kb