Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Thanh Hóa

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Thanh Hóa

Nội dung Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Thanh Hóa Bản PDF

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Thanh Hóa

Sytu xin thông báo đến quý thầy cô và các em học sinh đề chính thức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học Phổ thông môn Toán năm học 2023 - 2024 sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa. Đề tuyển sinh này mở đầu bằng việc yêu cầu tìm phương trình của đường thẳng (d) trong mặt phẳng tọa độ Oxy, với hệ số góc bằng 3 và đi qua điểm M(-1;2). Tiếp theo, đề bài đặt ra phương trình bậc hai và yêu cầu tìm các giá trị của tham số m để phương trình có hai nghiệm thỏa mãn một hệ thức phức tạp. Cuối cùng, đề bài đưa ra một bài toán về đường tròn và các điểm nằm trên nó, với nhiều yêu cầu khó khăn về tứ giác, giao điểm và đường thẳng. Những câu hỏi trong đề tuyển sinh đều đòi hỏi kiến thức và kỹ năng Toán cao cấp, đồng thời hướng đến khả năng suy luận và giải quyết vấn đề của thí sinh. Hy vọng rằng các em sẽ rèn luyện và chuẩn bị kỹ càng để vượt qua thách thức này và tiến xa trên con đường học vấn. Chúc quý thí sinh thành công!

Bình luận (5)

mạnh

Em thực sự vui mừng khi nhận được tài liệu đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024. Đây sẽ là bước đệm quan trọng trong hành trình học tập và phát triển kỹ năng Toán của em.

Trả lời.

Thanh Phương

Tôi rất biết ơn sở GD ĐT Thanh Hóa đã tổ chức cuộc thi tuyển sinh này và cung cấp tài liệu chuẩn. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các em học sinh thể hiện khả năng và kiến thức của mình.

Trả lời.

khu rừng nhỏ

Đề tài liệu cung cấp trong file pdf thật sự hấp dẫn và thú vị. Em không thể chờ đợi để bắt đầu làm bài và thử sức mình với những câu hỏi thú vị này.

Trả lời.

KieraMieLee

Tôi rất vui khi biết mình có thể tham gia vào cuộc thi tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024. Đây chắc chắn là cơ hội tốt để khẳng định khả năng và kiến thức của mình.

Trả lời.

Tuấn Trần

Em không thể tin nổi khi nhìn thấy đề tài liệu đến từ sở GD ĐT Thanh Hóa. Cảm giác háo hức và ham học hỏi hiện đang tràn ngập trong em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.89845 sec| 2230.023 kb