Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Cầu Kiệu TP HCM

Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Cầu Kiệu TP HCM

Nội dung Đề cuối học kì 1 (HK1) lớp 6 môn Toán năm 2022 2023 trường THCS Cầu Kiệu TP HCM Bản PDF

Đề cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 6 năm học 2022-2023 của trường THCS Cầu Kiệu TP HCM đã được Sytu giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh. Đề thi bao gồm các câu hỏi chọn lựa có đáp án và hướng dẫn chấm điểm.

Trong đề thi, học sinh sẽ phải trả lời các câu hỏi về số đối, tính số lượng học sinh trong khối 6 của trường, và tính diện tích và độ dài của bức tranh. Ví dụ, một trong những câu hỏi được đưa ra là "Khẳng định nào dưới đây sai?". Học sinh cần lựa chọn phương án đúng từ các lựa chọn A, B, C, D.

Đề thi còn đưa ra câu hỏi liên quan đến tính toán số học, logic và sự sáng tạo như trong bài toán về bức tranh được An vẽ để tặng mẹ. Học sinh cần tính diện tích của bức tranh và tìm độ dài tối thiểu của thanh gỗ để đóng khung tranh.

Đề cuối học kỳ 1 môn Toán lớp 6 là một cơ hội để học sinh thể hiện kiến thức và kỹ năng của mình sau một học kỳ học tập. Qua đề thi, các em có thể tự kiểm tra và củng cố kiến thức của mình, chuẩn bị tốt cho kỳ thi cuối học kỳ.
Bình luận (5)

hoàng châu anh

Em sẽ hết sức cố gắng ôn tập theo tài liệu này, và hy vọng sẽ có kết quả tốt trong kì thi sắp tới. Cảm ơn trường THCS Cầu Kiệu nhiều!

Trả lời.

Ánh Ngọc

Tôi luôn biết ơn sự chuẩn bị kỹ lưỡng của trường và giáo viên, những đề thi như vậy sẽ giúp học sinh phát triển kỹ năng và kiến thức một cách toàn diện.

Trả lời.

Lều thu phượng

Em không thể tin được mắt mình khi tìm thấy file pdf này, cảm ơn thầy cô đã biên soạn đề thi chất lượng như vậy.

Trả lời.

Michigawa Cute

Tôi tin rằng với tài liệu này, các em học sinh sẽ có cơ hội ôn tập hiệu quả và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

Trả lời.

Đặng Quỳnh Như

Em thực sự phấn khích khi được tìm thấy file pdf này, đề thi sẽ giúp em rèn luyện và tự tin hơn trong việc ôn tập môn Toán.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.73251 sec| 2230.836 kb