Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Quảng Ngãi

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Quảng Ngãi

Nội dung Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Quảng Ngãi Bản PDF

Đề tuyển sinh vào môn Toán năm 2023 2024 sở GD ĐT Quảng Ngãi

Xin chào quý thầy cô và các em học sinh! Đây là đề chính thức ở kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT môn Toán năm học 2023 - 2024 của sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ngãi, sẽ diễn ra vào thứ Sáu ngày 09 tháng 06 năm 2023.

Đề tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán năm 2023 - 2024 sở GD&ĐT Quảng Ngãi bao gồm các bài toán sau:

+ Hai đội công nhân cùng thi công một đoạn đường nông thôn và dự định hoàn thành công việc đó trong 16 ngày. Khi làm được 12 ngày thì đội I được điều động đi làm việc ở nơi khác. Những ngày sau đó, đội II làm việc với năng suất gấp 1,5 lần năng suất ban đầu nên đã hoàn thành công việc đúng thời gian dự định. Hỏi theo năng suất ban đầu, nếu mỗi đội làm một mình thì phải bao nhiêu ngày mới hoàn thành công việc trên?

+ Cho tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Biết BH = 4 cm, HC = 5cm. Tính độ dài AB và AH.

+ Cho tam giác ABC có ba góc nhọn (AB < AC) nội tiếp đường tròn (O;R). Hai đường cao AE và BF cắt nhau tại H. a) Chứng minh tứ giác CEHF nội tiếp đường tròn. Xác định tâm của đường tròn đó. b) Kẻ đường kính AD của đường tròn (O). Chứng minh tứ giác BHCD là hình bình hành. Biết BC = R3, tính AH theo R. c) Gọi N là giao điểm của đường thẳng CH và AB, K là giao điểm của hai đường thẳng BC và FN. Chứng minh BK.CE = BE.CK.

Hy vọng rằng các em sẽ thực hiện bài thi tốt và đạt kết quả cao. Chúc các em thành công!

Bình luận (5)

Danh Công

Em thấy hứng thú và phấn khích khi đọc tài liệu này. Chắc chắn đây sẽ là công cụ hữu ích giúp em đạt kết quả tốt trong kỳ thi Toán sắp tới.

Trả lời.

võ hà phương

Tôi không thể không biết ơn sở GD ĐT Quảng Ngãi vì đã cung cấp tài liệu ôn thi hữu ích này. Điều này thể hiện sự quan tâm và chu đáo đối với học sinh trong việc chuẩn bị cho kỳ thi.

Trả lời.

34. Đoàn Thanh Trúc

Em rất hạnh phúc khi được tiếp cận với tài liệu ôn thi của sở GD ĐT Quảng Ngãi. Điều này chắc chắn sẽ giúp em tăng cường kiến thức và tự tin hơn.

Trả lời.

dhphuongg

Tôi tin rằng với sự hỗ trợ của tài liệu này, các học sinh sẽ có cơ hội cải thiện kỹ năng Toán và có kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.

Trả lời.

P Woozies

Em cảm thấy biết ơn với tất cả những công sức mà các thầy cô đã bỏ ra để tạo ra tài liệu này. Điều này thật sự rất ý nghĩa và giúp ích cho các em.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.74537 sec| 2230.789 kb