Đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 2021 trường chuyên Trần Hưng Đạo Bình Thuận

Đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 2021 trường chuyên Trần Hưng Đạo Bình Thuận

Nội dung Đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 2021 trường chuyên Trần Hưng Đạo Bình Thuận Bản PDF

Đề thi tuyển sinh môn Toán năm 2020-2021 trường chuyên Trần Hưng Đạo Bình Thuận

Ngày Chủ Nhật 05 tháng 07 năm 2020, trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 môn Toán cho năm học 2020-2021. Đề thi bao gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận và thời gian làm bài là 150 phút (không tính thời gian giám thị coi thi và phát đề).

Trong đề thi, có một bài toán yêu cầu chứng minh rằng ba điểm M, H, N trên mặt phẳng thẳng hàng. Bài toán khác đưa ra vấn đề tìm đường tròn đi qua 20 điểm phân biệt trong mặt phẳng, với 12 điểm nằm bên trong đường tròn và 8 điểm nằm bên ngoài.

Ngoài ra, đề thi còn yêu cầu học sinh tìm tất cả các số nguyên tố p sao cho 2p + 1 là lập phương của một số nguyên dương. Đây là một bài toán khá thú vị và đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận từ học sinh khi giải quyết.

Chắc chắn rằng, đề thi tuyển sinh môn Toán của trường chuyên Trần Hưng Đạo - Bình Thuận năm nay sẽ là một thách thức đáng kể đối với các thí sinh, đồng thời cũng là bài kiểm tra hiểu biết và kỹ năng của họ trong môn học này.

Bình luận (5)

Đặng Quốc Hán

Tôi rất cảm động trước sự tận tâm của trường chuyên Trần Hưng Đạo Bình Thuận khi chuẩn bị tài liệu đề thi ngày càng chất lượng. Điều này thực sự động viên và khích lệ tinh thần học tập của các em học sinh.

Trả lời.

Nguyễn Thúy Hường

Em không thể không phấn khích khi biết đến tài liệu đề tuyển sinh môn Toán của Trần Hưng Đạo Bình Thuận. Đây là cơ hội để tỏa sáng và chứng minh khả năng của mình!

Trả lời.

Tài Trương

Tôi thực sự rất hạnh phúc vì có cơ hội tham gia thi tuyển vào trường chuyên Trần Hưng Đạo Bình Thuận. Tài liệu đề thi Toán năm nay rất hấp dẫn và thách thức!

Trả lời.

Bùi Xuân Dương

Em cảm thấy vui mừng không tả nổi khi thấy tài liệu đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 2021 được công bố. Đây chắc chắn là một bước quan trọng trong hành trình học tập của em!

Trả lời.

Nguyên Lê Quỳnh Như

Tôi rất biết ơn nhà trường Trần Hưng Đạo Bình Thuận vì đã chuẩn bị tài liệu đề tuyển sinh môn Toán năm 2020 2021 cho các em học sinh. Điều này giúp chúng tôi có cơ hội rèn luyện kỹ năng và kiến thức.

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.98405 sec| 2222.477 kb